:::     :::

รู้จุดอ่อน! "โตโต้"กระสันลงช่วยสวาดแคทดวลทีมเก่า

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561
3,952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อรรถพงศ์ หนูพรหม มิดฟิลด์สวาดแคทกระสันลงสนามพบทีมเก่าราชบุรี มิตรผล พร้อมเผยจุดอ่อนคู่แข่งละเอียดยิบ

"โตโต้" อรรถพงศ์ หนูพรหม มิดฟิลด์เชิงสูงของสวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดใจถึงความรู้สึกในการกลับไปเยือนทีมเก่าอย่างราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ว่า "ความกระหายในเกมนี้สำหรับผมเกินร้อยครับ เพื่อนๆ ในทีมมีความกระหายอยู่แล้ว แต่ของตัวผมเองมากกว่าหลายเท่าครับ มันเกิดจากหลายๆ อย่าง คือ ผมมีความทรงจำที่ดีมากกับทางราชบุรีนะครับ เคยคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 กันมา แต่พอทีมเปลี่ยนนโยบายมาเน้นผู้เล่นต่างชาติประกอบกับเรื่องสภาพร่างกายผมเอง ณ ตอนนั้นมีอาการบาดเจ็บรบกวน จนผมค่อยๆ หลุดจากทีมไป ผมอยากจะใช้เกมนี้พิสูจน์คุณค่าในตัวเองครับว่า ผมยังดีพอและมีดีมากกว่าที่เขาประเมินตัวผมไว้ในตอนนั้นครับ"

"จุดแข็งของราชบุรีในปีที่ผ่านๆ มา คือ ตัวต่างชาติครับ ทุกสิ่งทุกอย่างของราชบุรีอยู่ที่ตัวต่างชาติ แต่พอปีนี้เขาเปลี่ยนต่างชาติยกชุดเลยทำให้ยังไม่ลงตัวครับ จุดแข็งอื่นๆ คือ เรื่องทีมเวิร์คและบอลกับพื้นครับ ที่แปลกอีกอย่างคือพื้นสนามของราชบุรีจะไม่เหมือนที่อื่น เหมือนไลน์หญ้าในสนามมันจะแปลกๆ เหมือนมันไม่ตรงกับแนวที่บอลเคลื่อนที่ในสนามอื่นๆ จำช็อตตองได้ไหมครับ? (กวินทร์รับบอลคืนด้วยเท้าจากกองหลัง จับบอล1จังหวะ แล้วบอลไม่นิ่ง ไหลเข้ากลางประตูให้เฮเบอร์ตี้เข้ามาชาร์ตเข้าประตูไป ในเกมที่ 2 ที่เปิดใช้งานมิตรผล สเตเดี้ยม) ประมาณนั้นเลยครับ สรุปเลยว่า สนามเขาเล่นยากครับ ส่วนจุดอ่อนของเขาตอนนี้เขาขาดแบ็คซ้ายครับ เขาจำเป็นต้องใช้แบ็คซ้ายที่เขาไม่ได้ตั้งใจใช้ตั้งแต่แรก" โตโต้จำแนกรายละเอียดของราชบุรีให้เห็นในแต่ละจุด

ก่อนที่นักเตะเบอร์ 13 จะทิ้งท้ายถึงแฟนสวาทแคททุกคนว่า "แทคติคที่สวาทแคทจะใช้ รับรองว่า ถูกใจแฟนบอลแน่นอนครับ เราจะสู้กับเขาได้สนุกอย่างแน่นอน อยากให้กองเชียร์ไปเยอะๆ ครับ เกมนี้เป็นเกมสำคัญของทั้งสองทีม อย่างที่ผมทราบว่าเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี และถ้ามีโอกาสผมรับรองว่า ผมทำเต็มที่แน่นอนครับ เพราะเกมนี้ยังเป็นเกมที่สำคัญสำหรับตัวผมเองด้วยเหมือนกัน"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของสวาทแคทในสุดสัปดาห์นี้ ต้องออกไปเยือนมิตรผล สเตเดี้ยม ยังเหย้าของราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมท้ายตารางของไทยลีก2018 ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

เครดิตภาพ : Pdesign Swatcat


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด