:::     :::

บลูเวฟเฮยูโร่เค้กหนุนลุยฟุตซอลลีก2023

วันพฤหัสบดีที่ 09 มีนาคม 2566
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามโต๊ะเล็ก เฮลั่น ยูโร่เค้ก เซ็นสัญญาสนับสนุนงบประมาณ ช่วยทีม ล่าความสำเร็จซีซั่น 2023

บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทฯ ผู้ผลิตขนมที่เป็นผู้นำในตลาดอย่างเต็มตัว โดยมีผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียง และ เป็นที่ยอมรับตั้งแต่ยุคเริ่มต้นในอดีตจนถึงปัจจุบันมากมาย อาทิเช่น ยูโร่ เค้ก, เวเฟอร์ ตราปักกิ่ง, เยลลี่ ตราปีโป้ ฯลฯ 
จับมือร่วมเป็นพันธมิตรรายใหม่ กับทัพ "ฉลามโต๊ะเล็ก" บลูเวฟ ชลบุรี หนุนทีมล่าความสำเร็จตลอดฤดูกาล 2023 รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จัดจัดขึ้นเพื่อคืนกำไรสู่สังคม 
เมื่อวันพุธที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา คุณ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร พร้อมทีมงาน ได้ร่วมกันเป็นตัวแทนสโมสร เดินทางไปยัง บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ถนนปู่เจ้าสมิงพราย จ.สมุทรปราการ เพื่อทำพิธีลงสนามเซ็นสัญญาสนับสนุนสโมสร สู้ศึก ฟุตซอล ไทยลีก 2023 มอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่ ผลิตภัณฑ์ ยูโร่ เค้ก 
โดยได้รับเกียรติ จากคุณ สมชาติ สุรจิตติพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป เป็นผู้ลงนาม พร้อมด้วย คุณ สมลักษณ์ จันทรวัต ผู้จัดการผลิตภัณฑ์, คุณ ปิยธิดา อาจณรงค์ ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเกียรติ และ ให้การต้อนรับ
โดย คุณ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี กล่าวว่า "สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ ทางสโมสรมีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นพันมิตรกับ บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือที่เรารู้จักกันดี กับ ผลิตภัณฑ์ ยูโร่ เค้ก ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่กับท้องตลาด อยู่คู่กับวงการกีฬาไทย มาอย่างยาวนาน"
"โดยความร่วมมือกันในครั้งนี้ นอกเหนือจากวิสัยทัศน์ที่เป็นไปในทิศทางเดียวกันทางแล้ว การได้รับการสนับสนุนเรื่องของงบประมาณเพิ่มเติมจาก ผลิตภัณฑ์ ยูโร่ เค้ก ทำมห้เรามั่นใจว่าจะเป็นการเพิ่มศักยภาพของทีม ต่อยอดความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ในซีซั่น 2023 ได้"
"สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ ผลิตภัณฑ์ ยูโร่ เค้ก อีกครั้งครับ ที่มีความเชื่อมั่น และมองเห็นคุณค่า ความมุ่งมั่นของสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ที่พร้อมเดินหน้าพัฒนาวงการฟุตซอลไปกับเรา" 
"และ ตลอดฤดูกาล 2023 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ผลิตภัณฑ์ ยูโร่ เค้ก ก็จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมต่างๆที่สโมสร จะจัดขึ้นเพื่อเป็นการคืนกำไร และ สร้างความสุขให้กับสังคมด้วย ก็อยากให้แฟนฟุตซอลชาวไทย และ แฟนฟุตซอล บลูเวฟ ชลบุรี รอติดตามข่าวสารที่จะมีมาประชาสัมพันธ์ให้ได้ทราบอีกครั้ง" 
.
#BluewaveChonburi2023
#บลูเวฟชลบุรี
#ฉลามโต๊ะเล็ก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})