:::     :::

อมาโตหวังค้างคาวเปิดถ้ำเช็กบิลสวาดแคท

วันพฤหัสบดีที่ 09 มีนาคม 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อมาโต้"หวังพา"ค้างคาวไฟ"เปิดถ้ำเช็คบิล"สวาทแคท" นำทีมทะยานอันดับเลขตัวเดียว

ความพร้อมของทีม "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ในศึกรีโว่ไทยลีก 2022/2023  เกมที่ 23  เป็นเกมเปิดรัง “ทะเลหลวง สเตเดี้ยม” รับการมาเยือนของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันศุกร์ ที่ 10 มีนาคม เวลา 19.00 น. 
โดยนัดนี้ เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ตั้งเป้าหมายไว้ที่ไม่แพ้ เพื่อรักษาระยะของตารางคะแนน แต่นัดนี้มีความพิเศษ คือ เป็นเกมในบ้าน ดังนั้นเพื่อความสุขของแฟนบอล พยายามจะเก็บ3แต้มให้ได้ ส่วนทีมเยือน คือ สวาทแคท ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงฟอร์มดี ปลดล็อคโซนอันตรายมาได้ ตนมองว่าไม่ใช่สิ่งที่แปลกใหม่ หรือต้องสร้างความหวาดวิตก เพราะการรับมือคู่แข่งของค้างคาวไฟต้องเน้นเกมที่รัดกุมและการเล่นที่มีประสิทธิภาพ หวังผลได้ตามเป้าหมาย 
อมาโต ยังกล่าวด้วยว่าสำหรับไทยลีกที่เหลือเกมแข่งขันอีก8 นัดทุกนัดมีความสำคัญทั้งสิ้น และมองว่าหากสามารถเก็บแต้มได้ 6-7 แต้มจะเพียงพอให้ทีมรักษาอันดับอยู่รอดในไทยลีกไว้ได้ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของทีมอื่นๆ ด้วย
“นักเตะตอนนี้ไม่มีผู้เล่นหลักบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามแข่งขันได้  ดังนั้นเกมนี้จึงมีความพร้อมเข้าสู่เกมแข่งขันฟรายเดย์ไนท์ และผมขอให้แฟนบอลค้างคาวไฟ เข้าเชียร์ทีมบ้านเกิดในสนาม เพราะเสียงเชียร์ที่กระหึ่มจะทำให้ นักเตะเล่นได้ดีเพิ่มขึ้น และสิ่งสำคัญของเกมนี้ คือ เราต้องการแต้มเพื่อให้ทีมเข้าใกล้เป้าหมายของการรักษาอันดับในลีกสูงสุดมากยิ่งขึ้น” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด