:::     :::

จากัวร์สวางแผนขยายสัญญาลอว์เรนซ์

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน ยืนยันว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กำลังวางแผนสำหรับการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีในอนาคต

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่าทีมเสือดาววางแผนสำหรับการทำข้อตกลงใหม่กับ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กอดีตดราฟท์นัมเบอร์วัน คลาส 2021 ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลอว์เรนซ์ ยังไม่มีสิทธิ์ได้รับการขยายสัญญาจนกว่าจะถึงฤดูกาล 2023 แต่นั่นไม่ได้หยุด จากัวร์ส วางแผนตระเตรียมงบประมาณสำหรับการจ่ายเงินก้อนโตเพื่อควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของพวกเขา

'เรารู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร' พีเดอร์สัน กล่าวกับ เจฟฟ์ ฮาว ของ ดิ แอธเลติก 'แต่มันก็ได้รับการพิสูจน์ในเอ็นเอฟแอลเช่นกันว่าคุณสามารถจ่ายให้ควอร์เตอร์แบ็กของคุณและยังคงรักษาบัญชีรายชื่อที่ดีไว้รอบๆควอร์เตอร์แบ็กของคุณ มันลุล่วงแล้ว เราต้องดูโมเดลเหล่านั้นได้ด้วย ผมเดาว่าข้อดีคือ เรามีสมาชิกส่วนใหญ่ในข้อตกลงระยะยาว ดังนั้นนั่นจะช่วยเราเมื่อเราพร้อมที่จะทำซ้ำกับ เทรเวอร์ ในหนึ่งปีหรือมากกว่านั้น'

'ผมปล่อยให้ (ผู้จัดการทั่วไป) เทรนท์ (บาลกี้) และ (ผู้อำนวยการจัดการบัญชีรายชื่อ) ทริป (แม็คแคร็กเค่น) จัดการเรื่องนั้น และอำนาจทั้งหมดที่อยู่เหนือสมการ งานของผมคือการเตรียมทีมของเราให้พร้อมในตอนนี้พร้อมกับคนที่เรามี เราจะข้ามสะพานนั้นไปอีกหนึ่งปีนับจากนี้'

อัตราค่าจ้างของควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์นั้นอยู่ในเรต 45 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ตัวเลขดังกล่าวสามารถเติบโตต่อไปได้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในสัญญาของ ลามาร์ แจ็คสัน, โจ เบอร์โรว์ และ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ลอว์เรนซ์ มีปัญหาในช่วงต้นซีซั่นรุคกี้ภายใต้การดูแลของ เออร์แบน เมเยอร์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีกลับมาฉายแววเด่นในปีแรกของ พีเดอร์สัน ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในฐานะตัวเลือกอันดับ 1 ของร่างดราฟท์ คลาส 2021 เขามีพลังแขนที่ยอดเยี่ยมสามารถขว้างไปได้ทุกที่ มีความแม่นยำ ความเป็นนักกีฬา และอยู่ในพ็อคเก็ตได้ดีขึ้น

'เขาต้องการจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง' พีเดอร์สัน กล่าว 'เขาต้องการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง เขาอยากเติบโต เขาใช้เวลา นั่นคือสิ่งที่ควอร์เตอร์แบ็กชั้นยอดในลีกนี้ทำ และเขาเพิ่งเริ่มต้น'

การเล่นของ ลอว์เรนซ์ ภายใต้การคุมทีมของ พีเดอร์สัน รวมถึงการคัมแบ็กอย่างน่าเหลือเชื่อเหนือ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ด ซึ่งเป็นการยืนยันความมั่นใจว่าเขาจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กระยะยาวของ จากัวร์ส 

'มันเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง เพราะตอนนี้เรามีฤดูกาลเต็มภายใต้การกำกับของเขา' พีเดอร์สัน กล่าว 'จะมีความสม่ำเสมอมากขึ้นและมีความต่อเนื่องมากขึ้น เทรเวอร์ รู้จักบัญชีรายชื่อ เทรเวอร์ รู้จักคนที่เขาเล่นด้วย นอกเหนือจาก คัลวิน ริดลี่ย์ เราจะเพิ่มส่วนนั้น เราจะพยายามทำให้ได้ เอฟแว่น เอนแกรม กลับมา (แฟรนไชส์แท็ก) นั่นเป็นอีกชิ้นส่วนใหญ่สำหรับเรื่องนี้'

'ความมั่นใจนั้นจะมากขึ้นในปีนี้ ความคาดหวังที่จะชนะ ซึ่งเราเห็นตอนสิ้นสุดฤดูกาล? ตอนนี้พวกเขาคาดหวังว่าตอนนี้เราต้องเล่นให้ดี อย่าเข้าใจผมผิด เรามีโปรแกรมที่ดีในปีนี้ นั่นคือความแตกต่างระหว่างปีที่แล้ว เริ่มต้นใหม่กับทุกอย่าง กับตอนนี้มีเวลาทั้งปี สร้างฤดูกาล ชนะเกมเพลย์ออฟ นั่นทำให้คุณมั่นใจที่จะก้าวเข้าสู่ปีนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด