:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมเปลี่ยนสปอนเซอร์อกเสื้อเกมรับมาดริด

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จะเปลี่ยนมาใช้แบรนด์ของ โรซาเลีย ศิลปินท้องถิ่นของแคว้นกาตาลุนย่าคาดอกเสื้อแข่งสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้

บาร์เซโลน่า กำลังจะเปลี่ยนโลโก้สปอนเซอร์คาดอกเสื้ออีกครั้งในเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด บนเวทีลีกาในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงร่วมกันกับ สปอติฟาย สปอนเซอร์ใหญ่ของสโมสร ตามรายงานจาก 'RAC1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โดยปกติแล้ว บาร์เซโลน่า จะใช้โลโก้ สปอติฟาย บนหน้าอกเสื้อแข่งทุกตัว แต่มันถูกเปลี่ยนมาใช้แบรนด์ของ เดร้ค แรปเปอร์ดังชาวแคนาเดียนในเกม 'เอล กลาซิโก้' ช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก่อนมีรายงานว่าการเคลื่อนไหวลักษณะเดียวกันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง

ตามรายงานระบุว่าทีมอาซูลกราน่าจะเป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อมาเป็นแบรนด์ของ โรซาเลีย ศิลปินท้องถิ่นของแคว้นกาตาลุนย่าสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ 

โรซาเลีย เกิดที่ ซานต์ กูกาต เดล บาเยส ทางตอนเหนือของนครบาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติของสเปน โดยมีผลงานติดชาร์ตในหลายประเทศทั่วยุโรป รวมถึงในลาตินอเมริกาและสหรัฐอเมริกา 

จากข้อมูลระบุว่าข้อตกลงระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ สปอติฟาย มีมูลค่าประมาณ 280 ล้านยูโร ซึ่งได้รับสิทธิ์เปลี่ยนชื่อสนามเหย้าของทีมอาซูลกราน่ามาเป็น สปอติฟาย คัมป์ นู อย่างเป็นทางการ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด