:::     :::

สื่ออ้างตัวแทน'อันเช่'เดินทางมาบราซิล

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ กับ เรอัล มาดริด ยังไม่มีความชัดเจนหลังเกิดความตึงเครียดระหว่างเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ

บรูโน่ อันดราเด้ ผู้สื่อข่าวของ 'UOLEsporte'อ้างว่า แฟร้งค์ ทริมโบลี่ ตัวแทนของ คาร์โล อันเชล็อตติ เดินทางมาประเทศบราซิลในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศฟุตบอลในลีกเมืองกาแฟ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งเทรนเนอร์ทัพ 'เซเลเซา'

ตามรายงานของ บรูโน่ อันดราเด้ ระบุว่า ทริมโบลี่ เดินทางมาเยือนเมืองกาแฟพร้อม จิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตมิดฟิลด์ทีมแซมบ้า แต่ไม่มีการพบปะหารือกับตัวแทนของสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF) แต่อย่างใด

ปัจจุบันสถานะของ อันเชล็อตติ กับ เรอัล มาดริด ไม่มั่นคงเหมือนที่ผ่านมา หลังมีรายงานความตึงเครียดระหว่าง ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวกับเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เนื่องจากทัพ 'โลส บลังโกส' ทำผลงานตกลงไปในช่วงหลัง และ 'อันเช่' ยังไม่ให้โอกาส มาร์โก อาเซนซีโอ หรือ ดาเนียล เซบายอส ลงสนามมากเท่าที่ควรจะเป็น

หาก เรอัล มาดริด ล้มเหลวในการคว้าแชมป์สำคัญในฤดูกาลนี้ก็มีโอกาสสูงที่ อันเชล็อตติ จะถูกสโมสรปลดออกจากตำแหน่งแม้ว่ายังมีสัญญาจนถึงปี 2024 ก็ตาม และนั่นน่าจะเข้าทาง CBF ที่ต้องการ 'อันเช่' ไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมแซมบ้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด