:::     :::

บาร์ซ่าเล็งดีอาซอีกหนึ่งตัวเลือกแทนบุสเก็ตส์

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566
1,698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ ดีอาซ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ ลิเวอร์พูล มอนเตวีเดโอ เป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่า

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ ฟาบริซิโอ ดีอาซ มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยวัย 20 ปีของ ลิเวอร์พูล มอนเตวีเดโอ เพื่อดึงมาเสียบแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่ากำลังเสาะหาตัวแทนระยะยาวของ บุสเก็ตส์ ที่มีโอกาสย้ายออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ อลัน วาเรล่า มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ โบคา จูเนียร์ส ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ นิวคาสเซิ่ล เช่นเดียวกัน ก่อนมีข่าวสนใจ ดีอาซ มิดฟิลด์วัยรุ่นของ ลิเวอร์พูล มอนเตวีเดโอ เป็นรายล่าสุด

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ชื่นชอบ ดีอาซ ไม่น้อยและจะต้องจ่ายเงินราว 7 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 20 ปี แต่พวกเขายังต้องเผชิญการแข่งขันจาก บียาร์เรอัล, คีโรน่า, ฟลาเมงโก้ และ ริเวอร์ เพลท ที่สนใจนักเตะเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามเป้าหมายเบอร์ต้นๆของ บาร์เซโลน่า คือ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เรอัล โซเซียดาด แต่ทีมดังแคว้นบาสก์จะยอมปล่อยตัวก็ต่อเมื่อมีทีมใดทีมหนึ่งจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโรเท่านั้น ขณะที่ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด