:::     :::

ซีแมนยกแรมส์เดลคีย์แมนปืนลุ้นแชมป์

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ซีแมน ตำนานมือกาว อาร์เซน่อล ออกมายกย่องรุ่นน้องอย่าง อารอน แรมส์เดล สำหรับฟอร์มอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้จนมีบทบาทสำคัญในการพาสโมสรลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า นำหน้า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าอยู่ 5 คะแนน หลังเอาชนะ บอร์นมัธ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดอะ กันเนอร์ส ต่อสู้จากที่ตามหลัง 0-2 กลับมาเก็บ 3 แต้ม ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จากประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ รีสส์ เนลสัน

ซีแมน เน้นย้ำถึงการมีส่วนร่วมที่สำคัญของ แรมส์เดล ที่ทำให้ ปืนใหญ่ อยู่ในเกม เช่นเดียวกับผลงานโดยรวมของเขาระหว่างซีซั่นที่น่าประทับใจของ อาร์เซน่อล

"ผู้คนลืมไปว่าเขาเพิ่งจะอายุแค่ 24 ปีเท่านั้น" ตำนาน อาร์เซน่อล กล่าว

"นั่นป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากสำหรับผม เพราะผมไม่ได้ย้ายมายัง อาร์เซน่อล จนกระทั่งอายุ 26 ปี สิ่งที่เขาทำอยู่ตอนนี้ด้วยวัย 24 ปี นั้นถือเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก"

"เขาเซฟสำคัญได้ตลอดเวลา มีหนึ่งครั้งในวันเสาร์ตอนสกอร์ 1-0 นั้นเรียกได้ว่าระดับโลก"

"มันไม่เหมือนกับการเซฟแบบบินได้อะไรอย่างนั้น แต่มันเป็นเทคนิคของผู้รักษาประตู ซึ่งเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาทำแบบนั้นมาตลอดทั้งฤดูกาล"

"มีความมั่นใจในตัวเขา และมันเป็นความมั่นใจที่สงบนิ่ง เพราะในตำแหน่งผู้รักษาประตู คุณไม่สามารถทำตัวเหมือนบินไปโน่นทีไปนี่ที พูดจาโวยวายไปเรื่อยได้ แม้ว่า ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล จะมีอาชีพที่ดีในการทำแบบนั้นก็ตาม"

"ในเส้นทางของผม ผมแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ผมเป็นคนสบายๆ และไม่ได้เป็นคนขี้โวยวายตลอดเวลา ดังนั้นมันเป็นวิธีการที่แตกต่างออกไป และผมคิดว่า อารอน เขามีส่วนผสมที่ดี และเป็นส่วนผสมของเขาเองเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด