:::     :::

ริเบรี่เชื่อ'นาบรี้,ซาเน่'พัฒนาขึ้นได้

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์ช นาบรี้ กับ ลีรอย ซาเน่ เป็นสองนักเตะที่มีศักยภาพที่สามารถพัฒนาขึ้นมาได้ตามมุมมองของ ฟร้องค์ ริเบรี่ อดีตแข้งทีมเสือใต้

ฟร้องค์ ริเบรี่ อดีตปีก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่าทั้ง แซร์ช นาบรี้ และ ลีรอย ซาเน่ เป็นนักเตะพรสวรรค์สูงและสามารถพัฒนาขึ้นมาได้ในอนาคตจากการทำงาน ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

นาบรี้ และ ซาเน่ เป็นนักเตะที่มีศักยภาพ แต่ด้วยฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาของพวกเขาได้สร้างความผิดหวังแก่สาวกทีมเสือใต้ที่คาดหวังสิ่งที่ดีกว่านี้จากนักเตะทั้งสองคน ซึ่งเสียตำแหน่งให้ คิงส์เล่ย์ โกมัน กับ จามาล มูเซียล่า 

ขณะที่ ริเบรี่ ตระหนักดีถึงความสามารถของ นาบรี้ กับ ซาเน่ และเชื่อว่าทั้งสองคนสามารถพัฒนาขึ้นมาได้เช่นกัน หากทำงานมากขึ้น 

'ทั้งคู่เป็นผู้เล่นชั้นนำในระดับสูงพร้อมศักยภาพที่น่าเหลือเชื่อ' ริเบรี่ กล่าว 'พวกเขาเร็ว, กับเทคนิคที่ดี และจบสกอร์ได้ดี ผมชอบพวกเขา แต่ผมรู้ว่าทั้งสองคนยังสามารถพัฒนาให้ดีขึ้นได้'

อดีตปีกชาวฝรั่งเศสยังกล่าวถึงปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพของนักเตะว่า 'ร่างกาย, ความคิด, สภาพแวดล้อม การมีจิตใจที่เหมาะสมก็เป็นสิ่งที่นักเตะควรมีด้วยเช่นกัน มันเกี่ยวกับทัศนคติ สำหรับผม มันเป็นเกียรติที่ได้เล่นกับ บาเยิร์น ผมต้องต่อสู้เพื่อโอกาสนี้ ถ้าคุณต้องการเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในโลก คุณต้องทำมากขึ้น คุณต้องทำงาน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด