:::     :::

คาห์นยกบาเยิร์นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ คาห์น เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นสโมสรที่มีลักษณะเฉพาะตัวในการบริหารที่ไม่เหมือนทีมใดในยุโรป

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ยกการบริหารจัดการของทีมเสือใต้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนทีมใดในยุโรป จากการเปิดเผยกับ 'เล กิ๊ป' สื่อฝรั่งเศสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นลักษณะเฉพาะของ บาเยิร์น ที่มีนักเตะเก่าเป็นผู้นำสโมสรหรือดำรงตำแหน่งสำคัญ ในฟุตบอลยุโรปมีเพียง อาแจ็กซ์ ที่มี เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นผู้จัดการทั่วไปเท่านั้นที่มีองค์กรคล้ายกัน บาเยิร์น เป็นสโมสรที่มีขนบธรรมเนียมประเพณี และเป็นวิธีการแสดงสิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญของเรา นั่นคือฟุตบอล' คาห์น กล่าว

ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ยังขึ้นชื่อว่าเป็นสโมสรที่ค่อนข้างตระหนี่ แต่ คาห์น ยืนยันว่าทีมเสือใต้จะไม่ละสายตาจากเป้าหมายที่แท้จริงของสโมสรเช่นกัน 'สำหรับเรา ความสำเร็จด้านกีฬาเท่านั้นที่สำคัญ เราไม่จำเป็นต้องทำกำไร นี่คือแก่นแท้ของ เอฟซี บาเยิร์น'

คาห์น ยังชี้ให้เห็นถึงสิ่งที่เขามองว่าเป็นส่วนสำคัญที่สุดของทีมดังแคว้นบาวาเรียว่า 'สิ่งสำคัญที่สุดคือไม่มีใครใหญ่กว่า บาเยิร์น ผู้คนหรือชื่อไม่สำคัญ เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่นักเตะที่ยอดเยี่ยมหลายคนเล่นที่นี่ ตั้งแต่ เบ็คเค่นบาวเออร์ และ แกร์ด มุลเลอร์ ไปจนถึง นอยเออร์ และ โธมัส มุลเลอร์ รวมถึง โลธ่าร์ มัทเธอุส และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่ไม่มีนักเตะคนใดที่อยู่เหนือผลประโยชน์ของสโมสร การตัดสินใจทั้งหมดทำเพื่อผลประโยชน์ของ บาเยิร์น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด