:::     :::

แทร์ซิชหวังนำดอร์ทมุนด์สยบชาลเก้

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566
342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน แทร์ซิช ยังคงมุ่งมั่นในการนำทีมเสือเหลืองประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะกระเด็นตกรอบฟุตบอลยุโรป ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับสำคัญอย่าง ชาลเก้ ในวันเสาร์นี้

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มองถึงการเผชิญหน้ากับ ชาลเก้ ในศึก รูห์ร ดาร์บี้แมตช์ ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมหลังทั้งสองฝ่ายต่างทำผลงานดีในช่วงที่ผ่านมาก่อนถึงเกมสำคัญในวันเสาร์นี้ แต่ยังหวังนำทีมเสือเหลืองสยบคู่ปรับสำคัญเพื่อกดดัน บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นเวลาที่เหมาะสมเสมอสำหรับดาร์บี้แมตช์ที่จะมาถึง มันไม่ใช่แค่เราที่รอคอยมัน ทั้งภูมิภาคก็เช่นกัน' แทร์ซิช กล่าวถึงเกมที่รองจ่าฝูงจะลงเผชิญหน้ากับรองบ๊วย

'มันจะเป็นเกม เหมือนอย่างที่เคยเป็นเสมอ ที่ถูกกำหนดโดยอารมณ์และความเอาจริงเอาจัง และตารางคะแนนไม่ได้บอกอะไรเราเลย สิ่งสำคัญคือเวลา 90 นาที' แทร์ซิช กล่าว โดย ดอร์ทมุนด์ คว้าชัยบนเวทีบุนเดสลีกา 6 เกมติด ขณะที่ ชาลเก้ ทำผลงานดีเช่นกันจากสถิติชนะ 2 เสมอ 4 และเก็บคลีนชีตถึง 5 เกม 

'พวกเขากำลังอยู่ในเส้นทางที่ดีจริงๆ และจะทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้ชีวิตเราลำบาก' แทร์ซิช กล่าวเสริม 'เป้าหมายของพวกเขาในช่วงเบรคฤดูหนาวคือการสร้างความมั่นคงในทีม พวกเขาทำสำเร็จแล้ว คุณจะเห็นได้ว่าพวกเขาเล่นเกมรับด้วยความกระตือรือร้นแค่ไหน' 

แม้ทีมเสือเหลืองจะตกรอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกหลังการปราชัยต่อ เชลซี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ แทร์ซิช ยังเชื่อว่า เบเฟาเบ ของเขาจะเข้าสู่เกมในช่วงเวลาที่ดีหลังการคว้าชัยชนะจากการลงเล่นทุกรายการ 10 เกมติดต่อกัน ก่อนจะสะดุดพ่ายที่กรุงลอนดอน 

'เราทำได้ดีมาก ผิดหวังจากการตกรอบ และเราวิจารณ์ตัวเองในวันต่อมา ตอนนี้เราแสดงให้เห็นถึงความกระหายของเราแล้ว' ก่อนจะกล่าวโฟกัสของทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ว่า 'เรายังมีอีก 14 เกมสูงสุดให้ลงเล่น, 11 เกมบนเวทีบุนเดสลีกา และหวังว่าจะมีอีก 3 เกมในบอลถ้วย เราต้องการประสบความสำเร็จใน 14 เกมนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด