:::     :::

กาเบรียลลั่นพากว่างเก็บสามแต้มเหนือราชบุรี

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กาเบรียล มากัลเฮส" ยันเชียงราย พร้อมช่วยเหลือกันเพื่อชนะราชบุรี หลังเสียสถิติไร้พ่ายในบ้าน

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 23 ที่ ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ในวันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น.
กว่างโซ้งมหาภัย สะดุดแพ้มาสองเกมติดจนทำให้อันดับไม่ขยับ เช่นเดียวกับ ราชันมังกร ที่แพ้มาสามจากสี่เกมหลังสุด
ก่อนการแข่งขัน กาเบรียล มากัลเฮส หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
"เกมกับสุโขทัย และหลายเกมที่ผ่านมาเราก็มีการปรับเปลี่ยนเยอะพอสมควร ส่วนในเกมกับแบงค็อก พวกเขาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งด้วยแท็คติก และตัวผู้เล่นต่างชาติ ซึ่งพอเขามาเพรสซิ่งเรา ก็ทำให้เราเล่นได้ยากขึ้น และมาเสียนักเตะเหลือสิบคน ก็ยากพอสมควร เกมต่อไป ผมก็อยากจะทำให้ดีที่สุด เพราะเราอยากเก็บสามคะแนนในบ้านให้ได้"
"ตอนที่ผมเป็นผู้ช่วยโค้ช หลังจบเกมก็ได้ทักทายกับทุกคน การเจอกับ ราชบุรีก็เป็นเกมใหญ่อยู่แล้ว ด้วยความที่เราใหม่เหมือนกัน เกมนี้ก็ยากและหนัก นักเตะบางคน อย่างจักรพันธ์ ก็เคยทำงานร่วมกันที่บุรีรัมย์ ก็พอจะรู้จัก ส่วนนักเตะเราที่ติดโทษแบนก็มีธนะศักดิ์ ศรีใส เพียงคนเดียว ส่วนคนที่เจ็บก็มี อธิบดี เอติรัตน์ และ มาร์โก บัลลินี ก็ยังมีอาการบาดเจ็บและต้องฟื้นฟูร่างกาย"
"ก่อนที่จะมาอยู่กับกามา ผมเป็นผู้ช่วยโค้ชมาก่อน และได้เรียนรู้ฟุตบอลไทยในฐานะผู้ช่วยโค้ช และได้มาช่วยเอเมอร์สันที่เชียงราย และได้เรียนรู้ พอเอเมอร์สัน ไป ผมก็ต้องมาเรียนรู้การเป็นเฮดโค้ชก็ต้องขอบคุณ ผู้บริหารที่มอบโอกาสให้กับผม ความแตกต่างการเป็นเฮดโค้ชกับก่อนหน้านี้ คือตอนนี้เราต้องทำงานกันเป็นทีม ทั้งสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะ ต้องช่วยกันคิดว่าจะทำอะไรบ้างและแก้ไขอะไร เราต้องทำงานเป็นทีม นี่คือวัฒนธรรมของสโมสร ทำให้มันแตกต่างกับก่อนหน้านี้ ผมพยายามมองภาพรวมและช่วยกันแก้ไขปัญหา"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด