:::     :::

แม็คคอร์ตี้ประกาศรีไทร์หลังเล่น13ปี

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิน แม็คคอร์ตี้ ตัดสินใจยุติอาชีพในเอ็นเอฟแอลหลังการเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นาน 13 ซีซั่นร่วมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 3 สมัย

เดวิน แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 35 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมยืนยันการอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังการเล่นอาชีพมานาน 13 ฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมกำลังรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการ' แม็คคอร์ตี้ กล่าวในโพสต์อินสตาแกรม 'มันเป็นการเดินทางที่ยอดเยี่ยม ผมมีโอกาสคุยกับมิสเตอร์ (โรเบิร์ต) คราฟท์, พูดคุยกับ บิลล์ (เบลิชิค), สตาฟฟ์ทีมรับหลายคน การเดินทางที่น่าเหลือเชื่อ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากเสมอ อย่างที่คุณรู้ ตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ มีเรื่องให้คิดกลับไปกลับหลายตลบสำหรับผม'

'อาจไม่ได้แบ่งปันความคิดมากเท่าที่ผมกำลังจะทำระหว่างวันหนึ่งถึงวันถัดไป แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมคิดว่านี่เป็นการตัดสินใจดีที่สุดสำหรับผม, ครอบครัว และอาชีพของผม คือการได้มองย้อนกลับไปใน 13 ปีของผมและแค่สนุกกับมัน'

แม็คคอร์ตี้ ใช้เวลาตลอดอาชีพของเขาในฟ็อกซ์โบโร่ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 3 สมัย ทำ 35 อินเตอร์เซปน์, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 11 ครั้ง, ทำ 971 แท็คเกิ้ลและ 3 แซ็ค

'ด้วยผลงานส่วนตัวและความเป็นผู้นำโดยรวมของเขา เดวิน เป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จที่เราได้รับตลอด 13 ฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 3 สมัยล่าสุดของเรา' คราฟท์ เจ้าของทีม เพเทรียตส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'นอกจากการมีส่วนร่วมของเขาในสนามแล้ว เขาสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่กว่าในชุมชน มีบทบาทความเป็นผู้นำในการสนับสนุนการหาวิธีรักษาโรคโลหิตจางชนิดเอเนเมีย'

'การเปลี่ยนแปลงทางกฎหมายเพื่อการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมทางอาญาและการสนับสนุนความคิดริเริ่มด้านการศึกษาและเศรฐกิจอื่นๆอีกนับไม่ถ้วน เราไม่สามารถขอผู้นำและฑูตที่ดีกว่านี้ทั้งในและนอกสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด