:::     :::

สเตอร์ริดจ์ชมฮาแลนด์ความมั่นใจเต็มเปี่ยม

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษกล่าวชื่นชม เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจเต็มพิกัดและมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งอย่างมาก

สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์เพิ่งกดจุดโทษเป็นประตูที่ 28 ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ให้ทีมบุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 คว้าสามแต้มสำคัญบีบช่องว่างกับ อาร์เซน่อล เหลือ 2 แต้มก่อนที่ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะลงเล่นในวันนี้กับ ฟูแล่ม

ฮาแลนด์ ถูกบรรดากูรูวิจารณ์หลายครั้งในซีซั่นนี้ แต่ยังเดินหน้าเอาประตูมาฝากได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง สเตอร์ริดจ์ ยกย่องจิตใจอันแข็งแกร่งและความมั่นใจของหัวหอกวัย 22 ปีรายนี้

"ผมคิดว่าจิตใจของเขามีความแข็งแกร่งมากๆ เขามีความมั่นใจ เมื่อเขาพลาดโอกาส มันส่งผลต่อเขาแค่ 2-3 วินาที และเขาเหมือนกับว่าฉันจะได้โอกาสอีกและเขาจะก้าวข้ามมันไป" สเตอร์ริดจ์ กล่าว

"เขาทำให้โอกาสเป็นเหมือนกับอาหารและเครื่องดื่ม เขาทำให้มันดูง่ายไปเลย เขาพลาดโอกาสแต่มันคือส่วนหนึ่งของคนที่เป็นกองหน้า"

"กับ แมนฯ ซิตี้ และการครองบอลที่มากมาย เขารู้ว่าเขาจะได้โอกาสอีก เขาจะหงุดหงิดไม่ได้, เป๊ป รู้ว่าเขาต้องการให้ ฮาแลนด์ อยู่ตรงจุดไหน เขาคอยผลักดันให้ ฮาแลนด์ ไปอยู่ในตำแหน่งที่ทำประตูได้ เขาปราศจากความกลัว เขามั่นใจอย่างมาก มั่นใจในตัวเอง!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด