:::     :::

เคห์ลไม่ท้อขอล่าเสือต่อแม้สะดุดเสมอชาลเก้

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566
523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน เคห์ล ผิดหวังที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำได้แค่เสมอ ชาลเก้ ในเกมล่าสุด แต่ยืนยันว่าทีมเสือเหลืองจะต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์ลีกเมืองเบียร์ต่อไป

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า เบเฟาเบ ยังไม่ละทิ้งความหวังในการลุ้นแย่งถาดแชมป์บุนเดสลีกากับ บาเยิร์น มิวนิค แม้ทีมเสือเหลืองจะสุดเสมอ ชาลเก้ 2-2 ในเกมล่าสุดก็ตาม จากรายงานของ 'สกาย สปอร์ต เยอรมนี' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำคู่แข่งสองครั้งจาก นีโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค และ ราฟาเอล เกร์เรยโร่ แต่ ชาลเก้ ตามตีเสมอทั้งสองคราจาก มาริอุส บึลเทอร์ และ เคนาน คารามาน ก่อนเกมจะลงเอยด้วยการเสมอ 2-2 ส่งผลให้ทีมเสือเหลืองตกเป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ที่ชนะ เอาก์สบวร์ก 5-3 ในวันเดียวกันเป็น 2 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 10 เกม

'เราเสียสองคะแนน ไม่ใช่เพราะ ชาลเก้ ดีจริงๆ แต่เป็นเพราะเราไม่ฉวยโอกาส มันเป็นความรู้สึกที่ขมขื่นมาก'

'เราขาดประสิทธิภาพ เราไม่ปล่อยให้มีโอกาสมากมาย และควบคุมเกมได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เราควรจะทำประตูได้อย่างน้อยสอง หรืออาจจะเป็นประตูที่สามในครึ่งแรกด้วยซ้ำ ดังนั้นเราจึงนำผลลัพธ์มาสู่ตัวเรา'

'เราทุกคนอย่างเห็นบุนเดสลีกายังคงน่าตื่นเต้นจนถึงเกมสุดท้าย นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมการปล่อย 2 คะแนนหลุดมือจึงเจ็บมาก แต่ยังไม่มีอะไรเสียหาย อันดับแรก เรามีเกมกับ โคโลญจน์ จากนั้นก็ดวลกันในมิวนิค'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด