:::     :::

พ่อวิตเซลยืนยันลูกชายพร้อมหาทางเลือกใหม่

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566
526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อักเซิล วิตเซล ส่อแววย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้หากมิดฟิลด์วัย 34 ปียังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างที่คาดหวัง

เธียร์รี่ วิตเซล บิดาของ อักเซิล วิตเซล มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าลูกชายเขาพร้อมที่จะหาทางเลือกใหม่ หลังไม่ได้ลงเล่นกับทีมตราหมีอย่างที่คาดหวังทั้งที่ฝึกซ้อมได้ดี ตามรายงานจาก 'RBTF' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วิตเซล ย้ายเซ็นสัญญาหนึ่งปีบวกอ็อปชั่นอีก 12 เดือนกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วหลังสิ้นสุดพันธะกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่มิดฟิลด์วัย 34 ปีไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในช่วงหลัง โดยออกสตาร์ทเกมครั้งเดียวจากการลงเล่น 6 เกมหลังสุดบนเวทีลีกา 

นั่นทำให้ วิตเซล รู้สึกหงุดหงิดกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนบิดาของมิดฟิลด์วัย 34 ปีจะเผยว่าลูกชายของเขาพร้อมพิจารณาทางเลือกอื่นหากสิ่งต่างๆไม่ดีขึ้น

'อักเซล ใช้ชีวิตได้ไม่ดีกับการเป็นตัวสำรอง เขาต้องการลงสนาม เขาฝึกซ้อมในระดับสูงสุด อักเซิล ขอพบ ซิเมโอเน่ เนื่องจากเขาไม่มีความสุข' 

'ถ้าเขาไม่ได้เล่นมากพอ เราจะพิจารณาหาทางเลือกอื่น' เธียร์รี่ วิตเซล กล่าว

วิตเซล ลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ 30 เกมกับ แอตเลติโก มาดริด โดยทำหนึ่งแอสซิสต์ และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมตราหมีเคยใช้งานเขาเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กในบางโอกาสโดยเฉพาะช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด