:::     :::

เจมี่ยกโอเดการ์ดมิดฟิลด์เบอร์หนึ่งลีกผู้ดี

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยกให้ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล คือมิดฟิลด์เบอร์หนึ่งของพรีเมียร์ลีกในเวลานี้

สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ช่วยให้ต้นสังกัดนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ซึ่งประตูจากเกมล่าสุดที่บุกชนะ ฟูแล่ม 3-0 สร้างความประทับใจให้กับ เร้ดแน็ปป์ อย่างมาก โดยระบุว่าเวลานี้นี่คือมิดฟิลด์ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษเลย

"ตอนนี้เขาคือเบอร์หนึ่ง ไม่มีใคร (ที่ดีกว่านี้)" เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ "โดยปกติแล้วเราจะพูดกันว่า เควิน เดอ บรอยน์ คือมิดฟิลด์ดีที่สุด ไม่ใช่แค่ในพรีเมียร์ลีกแต่ในโลก แต่มีบางสิ่งไม่ถูกต้องนัก เขาเล่นได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น"

"แต่ โอเดการ์ด ทำสิ่งนี้ ความยอดเยี่ยมที่เขามี มันเหมือนกับเวลาหยุดนิ่งเมื่อเขาได้บอล ผู้เล่นส่วนใหญ่ (จะรีบยิงในวันนี้) โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะกองกลางเนื่องจากเราไม่คุ้นเคยกับสถานการณ์เหล่านี้ แต่ความเยือกเย็นที่เขามี เขาทำไป 4 หรือ 5 ประตูแบบนี้ด้วยเท้าซ้าย เขาคือกัปตัน เขาคือผู้นำ"

"ใช่ สำหรับผม เขาคืออันดับหนึ่ง (ในพรีเมียร์ลีก) และเขาเป็นผู้นำทีมนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่เขาทำด้วยเช่นกันคือตอนที่ไม่มีบอลเขาจะคอยช่วยบีบเกม เขาคือคนแรก ด่านแรกของการป้องกันเกมรับ เขาเข้าไปบีบเกม เขาทำได้ดีมากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด