:::     :::

อินเตอร์เต็งสอยตูรามยืนคู่เลาตาโร่ซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ถูกวางเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว มาร์คุส ตูราม กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หลังจบซีซั่นนี้

อินเตอร์ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ต้องการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ ตูราม ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้ และ กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า เนรัซซูรี่ กำลังเป็นตัวเต็งเหนือคู่แข่งอีกหลายทีม

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ ต้องการให้ ตูราม มาเป็นคู่ขาในแดนหน้าคนใหม่ของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ตัวหลักทีมชาติอาร์เจนตินา ในฤดูกาล 2023-24 เหตุเพราะ โรเมลู ลูกากู จะหมดสัญญายืมตัว และเป็นงานยากที่จะเจรจาขอยืมจาก เชลซี อีกครั้ง อีกคน เอดิน เชโก้ ก็จะหมดสัญญาจบซีซั่นนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ที่อยากได้ ตูราม และมีโอกาสไม่แพ้กันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส รวมถึงสองสโมสรพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สำหรับศูนย์หน้าวัย 25 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ ลีลียอง ตูราม อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในสมาชิก ตราไก่ ชุดฟุตบอลโลก 2022 แต่ 9 เกมที่ลงเล่นในนามทีมชาติยังทำประตูไม่ได้เลย ขณะที่การเล่นให้กับ มึนเช่นกลัดบัค เข้าสู่ฤดูกาลที่ 4 ยิงไปแล้ว 42 ประตูจาก 127 เกมรวมทุกรายการ เป็นผลงานซีซั่นนี้ 14 ประตูจาก 25 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด