:::     :::

คันนาวาโร่ยกดิลอเรนโซ่เทียบชั้นซาเน็ตติ

วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวาของ นาโปลี ได้รับการยกย่องจาก ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ถึงขั้นเทียบชั้นกับ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ตำนานนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ตำนานกองหลังทีมชาติอิตาลียก โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวาวัย 29 ปีเป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้สำหรับ นาโปลี ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทียบได้กับ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ตำนานนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดิ ลอเรนโซ่ มีบทบาทสำคัญกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ที่กำลังมีโอกาสคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ครั้งแรกในรอบ 33 ปีและมีโอกาสผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย 

'สำหรับผม เขาเป็นสิ่งดีที่สุด เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ผมอยู่กับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ หลังเกมกับ อตาลันต้า และผมบอกเขาว่า 'เขาเป็นคนที่เล่นอย่างน้อย 6.5 คะแนนทุกนัด รับประกันได้เลย' สำหรับผม เขาเหมือน ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ เขาอยู่ในระดับของเขา (ซาเน็ตติ)' คันนาวาโร่ กล่าว

อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลียังกล่าวชื่นชม ดิ ลอเรนโซ่ ว่ามีทั้งคุณภาพและความสม่ำเสมอของการเป็นนักกีฬาด้วย 'เขามีความต่อเนื่องที่น่ากลัว เขารู้วิธีเล่นบอลด้วยเท้า เขาแข็งแกร่งในสถานการณ์ตัวต่อตัว จากนั้นเขาก็พร้อมและอ่อนน้อมถ่อมตนกับพาร์ทเนอร์ของเขา ถ้าเขาเห็นว่าเขากำลังมีปัญหา เขาจะวิ่งเข้าไปช่วยเหลือเขาที่นั่น ทำสิ่งดีที่สุดเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด