:::     :::

ชาลาโนลูยันอินเตอร์พร้อมเผชิญหน้าปอร์โต้

วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาคาน ชาลาโนลู ยืนยันว่านักเตะทีมเนรัซซูร์รี่พร้อมทุ่มสุดตัวในการเผชิญหน้ากับ เอฟซี ปอร์โต้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้

ฮาคาน ชาลาโนลู มิดฟิลด์ชาวเติร์กของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าทีมเนรัซซูร์รี่มีการเตรียมพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับความยากลำบากใดๆในการดวลกับ เอฟซี ปอร์โต้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันสำคัญมาก สำหรับเราในฐานะนักเตะ, สำหรับโค้ช และสำหรับสโมสร' ชาลาโนลู กล่าว 'มันสำคัญมากสำหรับเราที่จะต้องผ่านเข้ารอบต่อไป'

ในส่วนของ ชาลาโนลู ยืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับทุกอย่างที่อาจมาจากนักเตะและแฟนบอลปอร์โต้บนสังเวียน 'เอสตาดิโอ ดู ดราเกา' ในวันอังคารนี้ 

'ผมรู้ว่าบรรยากาศจะเป็นอย่างไร เพราะผมเคยเล่นที่นี่มาก่อน' อดีตมิดฟิลด์ เอซี มิลาน และ เลเวอร์คูเซ่น กล่าว 'ผมและเพื่อนร่วมทีมพร้อมลุยเต็มที่ และวันพรุ่งนี้เราจะต้องทุ่มสุดตัวจนกว่าจะสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย'

'พวกเขาจะทำแบบนั้นเช่นกัน' มิดฟิลด์วัย 29 ปีกล่าวถึง ปอร์โต้ 'และตราบเท่าที่มีการยั่วยุจากพวกเขา และผมพูดแบบนี้ด้วยความเคารพ เราพร้อมจะเผชิญหน้ากับพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด