:::     :::

'อันเช่'ยืนยัน'เบนซ์'เต็มร้อยพร้อมยิงหงส์

วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงยิงประตู ลิเวอร์พูล บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธนี้จากการยืนยันของ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ทีมชุดขาว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า คาริม เบนเซม่า กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยพร้อมลงล่าประตู ลิเวอร์พูล ในการเผชิญหน้ากันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบนเซม่า พลาดการลงเล่นเกมชนะ เอสปันญ่อล 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขา ก่อน อันเชล็อตติ จะยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่ากองหน้าวัย 35 ปีฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นเกมรับมือทัพหงส์แดงในวันพุธนี้

'ใช่, เขาฟื้นตัวกลับมาแล้ว ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมความกระตือรือร้นอย่างมากสำหรับเกมวันพรุ่งนี้' อันเชล็อตติ กล่าวถึง เบนเซม่า

เมื่อถูกถามว่าเขาได้พูดคุยกับ เบนเซม่า มากน้อยแค่ไหนและขวัญกำลังใจของดาวยิงชาวฝรั่งเศสเป็นอย่างไร หลังการเผชิญกับฤดูกาลที่มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายบ่อยครั้ง

'พวกเราไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องนั้น เราพูดคุยเกี่ยวกับสภาพของเขา ถ้าเขาโอเค อย่างที่คุณบอกว่าผมไม่ได้พูดคุยกับ อาซาร์ มากนัก มันคงไม่ใช่ว่าผมพูดคุยกับเขาทุกวัน เขาดูดีสำหรับผม มีแรงจูงใจ' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนชี้แจง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})