:::     :::

ชีฟส์ตกลงสัญญา4ปี80ล้านเหรียญกับเทย์เลอร์

วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจวาน เทย์เลอร์ อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 60 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เตรียมเซ็นสัญญากับ เจวาน เทย์เลอร์ อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 60 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่งผลต่อแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปี ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ ที่ไม่น่าจะถูกทัพหัวหน้าเผ่าดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

การทำข้อตกลงกับ เทย์เลอร์ วัย 25 ปีของ ชีฟส์ ทำให้หลายคนสงสัยเกี่ยวกับค่าตอบแทนของอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 หากพิจารณาจากผลงานในอดีต และความเหมาะสมกับทีมใหม่ของเขา แม้จะเล่นแท็คเกิ้ลขวาได้ดีก็ตาม แต่ยังห่างไกลจากความน่าตื่นเต้นที่จะได้รับเงินการันตีสูงสุดติด 5 อันดับแรกของตำแหน่งออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แต่ ชีฟส์ ไม่กังวลใจกับเรื่องดังกล่าว

บราวน์ เคยเล่นภายใต้แฟรนไชส์แท็กในซีซั่น 2022 และ ชีฟส์ ปฏิเสธที่จะติดแท็กเป็นปีที่สองติดต่อกัน ก่อนทัพหัวหน้าเผ่าจะทำข้อตกลงกับ เทย์เลอร์ ส่งผลให้แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีน่าจะย้ายไปเซ็นสัญญากับทีมอื่นในฐานะฟรีเอเจนต์

หาก ชีฟส์ จะติดแฟรนไชส์แท็กปีที่สองกับ บราวน์ จะใช้เงินประมาณ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ใกล้เคียงกับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีของ เทย์เลอร์ ซึ่งเป็นการทำข้อตกลงที่เป็นมิตรกับเศรษฐกิจมากขึ้น แต่ บราวน์ ก็พิสูจน์ด้วยผลงานโดยมีชื่อติด โพร โบวล์ 4 สมัยติดต่อกันและการป้องกันที่ยอดเยี่ยมในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ทว่ามันยังไม่เพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ ชีฟส์ เพิ่มข้อเสนอตามความต้องการของเขา

ตามรายงานจาก เจมส์ พาลเมอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ชีฟส์ น่าจะปรับ เทย์เลอร์ จากแท็คเกิ้ลขวามาเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย หลังการลงทุนด้วยค่าจ้างเฉลี่ยตกปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐให้ผู้เล่นวัย 25 ปี ซึ่งน้อยกว่า เทรนท์ วิลเลียมส์ (ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส), เดวิด บัคเทียรี่ (กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส) และ ลาเรมี่ ทันซิล (ฮิวสตัน เท็กแซนส์) เท่านั้น 

นอกจากนี้ ชีฟส์ ยังต้องเติมออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลเพิ่มเติมอีกราย หลัง แอนดรูว์ วิลี่ วัย 28 ปีที่เล่นใน แคนซัส ซิตี้ มาตั้งแต่ปี 2017 จะย้ายไปเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด