:::     :::

'อันเช่'ชม'ควีช่า'ยอดแข้ง

วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควีช่า ควารัตชเคเลีย ปีกทีมชาติจอร์เจียของ นาโปลี ได้รับการชื่นชมจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่อง ควีช่า ควารัตชเคเลีย ปีกทีมชาติจอร์เจียของ นาโปลี ว่าเป็นยอดนักเตะ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโรงกับทีมชุดขาวกับปีกวัย 22 ปี ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ควารัตชเคเลีย กลายเป็นแข้งดาวเด่นบนเวที เซเรีย อา ซีซั่นนี้ หลังย้ายจาก ดินาโม บาตูมี่ มาค้าแข้งกับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัวราว 10 ล้านยูโร โดยปีกวัย 22 ปีมีส่วนผลักดันทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์นำเป็นจ่าฝูงลีกอิตาเลียนและจ่อคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ครั้งแรกในรอบ 33 ปี หลังการทำ 11 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จากการลงเล่น 22 เกม เขายังเป็นดาวเด่นบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการทำ 2 ประตูและ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 6 เกม 

ปีกชาวจอร์เจียนยังเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ เรอัล มาดริด โดยมี โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี เป็นไอดอล ซึ่งอดีตมิดฟิลด์ทีมชุดขาวก็ตอบสนองด้วยการส่งเสื้อมาดริดพร้อมลายเซ็นให้เป็นที่ระลึกแก่ ควารัตชเคเลีย เช่นเดียวกัน

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เรอัล มาดริด สนใจเซ็นสัญญากับ ควารัตชเคเลีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ นาโปลี จะยอมปล่อยปีกวัย 22 ปีย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 100 ล้านยูโร 

ขณะที่ อันเชล็อตติ ได้กล่าวชื่นชม ควารัตชเคเลีย ที่สามารถกระตุ้นให้มีความเป็นไปได้มากขึ้นสำหรับการย้ายสังกัดของปีกทีมชาติจอร์เจียในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า 'ควารัตชเคเลีย เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาทำได้ดีกับ วิคเตอร์ โอซิเมน พวกเขามีประสิทธิภาพมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด