:::     :::

อินเตอร์ร้องยูฟ่าเหตุปอร์โต้กักแฟนห้ามเข้าสนาม

วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน จะทำเรื่องร้องเรียนต่อทาง ยูฟ่า หลังเกิดปัญหาแฟนบอลจำนวนมากถูกกักตัวไม่ให้เข้าสนาม ทั้งที่มีตั๋วอยู่ในมือแบบถูกต้องทุกประการ

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ระหว่าง ปอร์โต้ ที่เสมอ อินเตอร์ 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เกิดเหตุโกลาหลขึ้นเมื่อแฟนบอล เนรัซซูรี่ หลายร้อยคนหรืออาจจะราวๆ หนึ่งพันคน ไม่ได้รับอนุญาติให้เข้าสนามเอสตาดิโอ โด ดราเกา

รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่สนามของ ปอร์โต้ ประกาศว่าจะไม่อนุญาติให้แฟนบอล อินเตอร์ เข้าไปนั่งนอกเหนือจากโซนของแฟนบอลทีมเยือนที่ได้รับอนุญาติ ทั้งที่สโมสรมีการขายตั๋วให้กองเชียร์ทีมจากอิตาลีเกินขอบเขตของโซนทีมเยือน และแฟนบอล เนรัซซูรี่ ร่วมพันคนก็ถือตั๋วอย่างถูกต้อง

แม้เจ้าหน้าที่สนามมีการเจรจากับแฟนบอลกลุ่มนี้เพื่อหาทางแก้ปัญหา และได้บทสรุปว่าห้ามนำเสื้อหรือผ้าพันคอที่มีสัญลักษณ์ของ อินเตอร์ เข้าไป เพราะหวั่นเกรงปะทะกับแฟนบอลเจ้าถิ่น แต่สุดท้ายเจ้าบ้านก็ผิดคำพูด

แฟนบอล อินเตอร์ กลุ่มนี้ที่มีจำนวนร่วมพันคนถูกกักตัวเอาไว้บริเวณทางเข้า ไม่สามารถเข้าหรือออกจากสนามได้เลย ซ้ำร้ายยังมีการระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับแฟนบอลหนุ่มโยนลงมาจากบริเวณระเบียง หรือแม้แต่ครอบครัวที่มีเด็กเล็กก็ถูกปฏิเสธ ปล่อยให้ต้องอยู่กันแบบแออัดเป็นเวลานาน

ด้วยเหตุนี้ อินเตอร์ จะทำหนังสือร้องเรียนต่อทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า อย่างแน่นอน สำหรับแฟนบอลที่ได้รับการปฏิบัติแบบไม่ยุติธรรม และเป็นเรื่องที่ ปอร์โต้ ต้องแสดงความรับผิดชอบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด