:::     :::

ตราหมีเกาะติด'กูเลอร์'ดาวรุ่งเฟเนร์บาห์เช่

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ด้า กูเลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ เฟเนร์บาห์เช่ ตกเป็นเป้าสนใจของสามยักษ์เมืองกระทิงทั้ง แอตเลติโก มาดริด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังติดตามสถานการณ์ของ อาร์ด้า กูเลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ เฟเนร์บาห์เช่ ที่สื่อเติร์กอ้างว่าเป็นผู้เล่นพรสวรรค์มากสุดในรอบ 100 ปีของวงการลูกหนังตุรกี 

เฟเนร์บาห์เช่ จ่ายเงินเพียง 7,000 ยูโรซื้อ กูเลอร์ มาจาก เกนเคลอร์เบอร์ลิจี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนมูลค่าของนักเตะจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 ล้านยูโรในอีก 4 เดือนถัดมา หลังนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด จนกระทั่ง แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกหนึ่งสโมสรของสเปนที่ติดตามสถานการณ์ของแข้งดาวรุ่งชาวเติร์กอย่างใกล้ชิด

มิดฟิลด์วัย 18 ปีกลายเป็นนักเตะหมายเลข 10 ของ เฟเนร์บาห์เช่ ในปัจจุบัน ลงเล่นเวที ซูเปอร์ลีก 10 นัด รวมเวลา 230 นาทีและทำ 2 ประตู มีค่าเฉลี่ยในการจ่ายบอลสำคัญ 1.3 ครั้งต่อเกม โดย กูเลอร์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2025

ตามรายงานระบุว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มองว่า กูเลอร์ เป็นทางออกระยะยาวที่เป็นไปได้ในการเข้ามารับบทบาทมิดฟิลด์ตัวทำเกมของทีมตราหมีและคาดว่าทัพ 'โลส โกลโชเนโรส' วางแผนทาบทามมิดฟิลด์วัย 18 ปีกับ เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด