:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมเสนอสัญญาใหม่แก่ชาบี

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กำลังจะได้รับข้อเสนอใหม่ขยายสัญญาเพิ่มเติมอีกหนึ่งปีจาก บาร์เซโลน่า หลังเกม 'เอล กลาซิโก้' ในวันอาทิตย์นี้

อัลเบิร์ต มาสนู ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เตรียมจะเสนอสัญญาใหม่ให้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 43 ปีหลังเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ 

ชาบี เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 ต่อจาก โรนัลด์ คูมัน ก่อนนำทัพอาซูลกราน่าเข้าป้ายรองแชมป์ลีกาในซีซั่นนั้น จนกระทั่งบอสวัย 43 ปีนำทัพอาซูลกราน่าคว้าแชมป์รายการแรกหลังการเอาชนะ เรอัล มาดริด 3-1 ในเกมชิงชนะเลิศของรายการ 'ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า' 

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า ยังนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา โดยทิ้งห่างอันดับ 2 เรอัล มาดริด ถึง 9 คะแนนจากการลงเล่น 25 เกม และยังมีโอกาสฉีกหนีเพิ่มเป็น 12 คะแนนหากคว้าชัยชนะในเกม 'เอล กลาซิโก้' วันอาทิตย์นี้ 

ทัพอาซูลกราน่ายังจ่อเข้าถึงเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ หลังการบุกชนะ เรอัล มาดริด 1-0 ในรอบตัดเชือก นัดแรก โดยมีคิวลงเล่นเกมสองที่ 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในวันพุธที่ 5 เมษายนนี้ 

ชาบี ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ก่อนมีรายงานอ้างว่า บาร์เซโลน่า เตรียมเสนอข้อตกลงใหม่ให้เทรนเนอร์วัย 43 ปีด้วยการขยายสัญญาของเขาไปอีกหนึ่งปีจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2025 หลังเกม 'เอล กลาซิโก้' ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด