:::     :::

'ต้า'ยันเชซุสคืนทีมทำบรรยากาศปืนดี

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล รู้สึกยินดีที่ได้ กาเบรียล เชซุส กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง โดยคืนสนามได้แล้วในเกมพบ ฟูแล่ม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เชซุส ได้รับอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่รุนแรงจนต้องผ่าตัดจากเกมพบ แคเมอรูน ซึ่งเป็นเกมแรกของทีมชาติบราซิล ในฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ ซึ่งจากนั้นก็ทำให้เขาพลาดเล่นกับทั้งสโมสร และทีมชาติ

เขาพลาดลงเล่นไป 15 เกมในพรีเมียร์ลีก, ยูโรปา ลีก และเอฟเอ คัพ ให้ ปืนใหญ่ แต่ก็กลับมาลงเล่นครั้งแรกในรอบ 123 วัน ในเกมถล่ม ฟูแล่ม 3-0 ที่คราเวน ค็อทเทจ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมื่อพูดถึงเกมยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ อาร์เซน่อล จะพบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยเกมแรกเสมอกันมา 2-2 อาร์เตต้า เปิดเผยว่าการกลับมาของ เชซุส ได้สร้างปัจจัยที่รู้สึกดีภายในทีม

"เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขา (เชซุส) กลับมา คุณสัมผัสได้ถึงความสุขของทุกคนที่อยู่รอบตัวเขา เราคิดถึงเขา และตอนนี้เขาก็กลับมาแล้ว" อาร์เตต้า กล่าว

"เราต้องจัดการนาทีให้กับเขา การมีส่วนร่วมของเขา เขารู้สึกดี และทุกวันที่เขาลงซ้อม เขาบอกว่าความรู้สึกของเขาดีขึ้น ดังนั้นมันจึงเป็นแง่บวกอย่างมาก"

เชซุส ลุกจากม้านั่งสำรองลงสนามในเกมลอนดอนดาร์บี้ โดยลงเล่นไป 13 นาที ขณะที่ ปืนใหญ่ คว้าชัยเกมดังกล่าวด้วย 3 ประตูจากครึ่งแรก

คาดว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญในเกมยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้ และมีโอกาสที่จะลงตัวจริงครั้งแรกในเกมพบคู่แข่งจากโปรตุเกสนับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด