:::     :::

เทนฮากยันขนแข้งชุดใหญ่ลงบู๊เบติส

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเกมเยือน เรอัล เบติส ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองศึกยูโรปา ลีก จะใช้ผู้เล่นดีที่สุดลงสนามแน่นอน

"ปีศาจแดง" กุมความได้เปรียบก่อนหลังจากเกมแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเอาชนะมาได้ก่อน 4-1 ทำให้มีการคาดกันว่าอาจจะมีการพักตัวผู้เล่นบางรายซึ่งคนที่อยู่ในข่ายก็มี ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, บรูโน่ แฟร์นันด์ส รวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด

อย่างไรก็ตามทางนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ยืนยันว่าผู้เล่นตัวหลักจะถูกส่งลงเล่นเต็มที่ โดยเฉพาะ การ์ลอส กาเซมีโร่ ที่จะติดโทษแบนฟุตบอลในประเทศ

"พวกเขาจะลงเล่นทั้งคู่ (กาเซมีโร่ และ แฟร์นันด์ส) เพราะนี่เป็นคู่ต่อสู้ที่ดีมากๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราได้ผลการแข่งขันที่ดี แต่เราต้องลุยอีกครั้งและคุณต้องการนักเตะดีที่สุด เพราะเราต้องการผลการแข่งขัน เราต้องการชนะ เราต้องการทีมดีที่สุด" เทน ฮาก กล่าว

"มันเป็นเรื่องจริงจังเสมอ เราจะพบกับทีมที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเราต้องจัดทีมที่สามารถปรับตัวได้ในระหว่างเกม เรารู้ว่าคู่แข่งของเราเจ๋งแค่ไหนเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดี"

"พวกเขามีนักเตะที่ดี พวกเขามีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ดังนั้นเราต้องตระหนักในเรื่องนี้และเราต้องพร้อมที่จะต่อสู้กับพวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด