:::     :::

สื่อเผย'เลอนอร์กม็องด์'ยังไม่ถูกเรียกตัวติดสเปนชุดนี้

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ กองหลังวัย 26 ปีของ เรอัล โซเซียดาด ยังต้องรอการถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนในรอบต่อไป

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ กองหลังวัย 26 ปีของ เรอัล โซเซียดาด ยังไม่ถูก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัวติดทีมชาติสเปนที่กำลังจะเปิดโผในวันศุกร์นี้ เนื่องจากเขายังไม่ได้รับพาสสปอร์ตสเปน 

เด ลา ฟวนเต้ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ซึ่งบอสวัย 61 ปีเตรียมเปิดโผกระทิงชุดแรกของเขาในวันศุกร์นี้ โดยมีโปรแกรมลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 กับ นอร์เวย์ และ สกอตแลนด์ ในวันที่ 25 กับ 28 มีนาคมนี้ 

ก่อนหน้าการประกาศรายชื่อชุดแรกของ เด ลา ฟวนเต้ ไม่ถึง 24 ชั่วโมง มีการคาดเดาเกี่ยวกับขุมกำลังของเทรนเนอร์วัย 61 ปี โดยเฉพาะแนวรับ หลังการตัดชื่อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังวัย 36 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกจากการเป็นตัวเลือก ขณะที่ เอริก การ์เซีย กองหลังจาก บาร์เซโลน่า จะไม่ได้รับการพิจารณาเนื่องจากแทบจะไม่ได้ลงเล่นกับต้นสังกัด

ตามรายงานระบุว่า เด ลา ฟวนเต้ สามารถโน้มน้าวให้ เลอ นอร์กม็องด์ เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล โซเซียดาด เลือกเล่นกับทีมชาติสเปนสำเร็จ แต่แนวรับวัย 26 ปียังไม่มีชื่อติดโผกระทิงชุดนี้ เนื่องจากยังไม่ได้รับหนังสือเดินทางสเปน 

ดังนั้น เด ลา ฟวนเต้ จึงต้องมองหาทางเลือกอื่น โดยมีการกล่าวถึง ดาบิด การ์เซีย ทว่าเซนเตอร์ของโอซาซูน่ารูปร่างค่อนข้างเล็กและอาจมีปัญหาในการรับมือกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ขณะที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ แนวรับสารพัดประโยชน์วัย 32 ปีของ เรอัล มาดริด อยู่ในข่ายพิจารณาเช่นเดียวกัน

เด ลา ฟวนเต้ จะเลือก เอเมอริค ลาปอร์กต์ กองหลังจาก แมนฯซิตี้ เป็นเซนเตอร์ฝั่งซ้าย ทว่าแนวรับจากทีมเรือใบยังมีจุดอ่อนในการเล่นลูกกลางอากาศ เทรนเนอร์ทีมกระทิงจึงต้องมองหาเซนเตอร์ที่เก่งในการเล่นลูกโด่งเข้ามาช่วยลดภาระของ ลาปอร์กต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด