:::     :::

เบงกอลส์เซ็น4ปีกับ'บราวน์'อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายชีฟส์

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ อดีตแท็คเกิ้ลซ้าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 64.09 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมเสือลายพาดกลอน

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 64.09 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 31 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ แท็คเกิ้ลซ้ายตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับโอกาสที่จะได้สานต่อมรดกของพ่อและเป็นแท็คเกิ้ลซ้าย' บราวน์ เปิดเผยกับ ไมค์ การาโฟโล่ หลังการตัดสินใจร่วมทีมเสือลายพาดกลอน 'มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถเล่นตำแหน่งนั้นและเล่นให้ทีมที่จะชนะและควอร์เตอร์แบ็กที่พร้อมคว้าชัยชนะ'

บราวน์ เล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลปกป้อง ลามาร์ แจ็คสัน ในช่วง 3 ปีแรกของเขาที่ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนจะถูกเทรดมาอยู่กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2021 เพื่อปกป้อง แพทริค มาโฮมส์ เขาเล่นภายใต้แฟรนไชส์แท็กในซีซั่น 2022 แต่หากทัพหัวหน้าเผ่าจะติดแท็กกับแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีในปี 2023 จะต้องใช้เงินประมาณ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ

ชีฟส์ เซ็นสัญญากับ เจวาน เทย์เลอร์ อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 60 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยคาดว่าจะปรับจากแท็คเกิ้ลขวามาเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย หลังการปล่อย บราวน์ เข้าตลาดฟรีเอเจนต์ แม้ว่าเขาจะมีส่วนช่วยทัพหัวหน้าเผ่าจะปล่อยให้เสียแซ็คน้อยสุดอันดับ 3 ของลีกในปี 2021 (28) และ 2022 (26)

ขณะที่ เบงกอลส์ เป็นทีมที่มีแนวออฟเฟนซีฟไลน์แย่สุดติด 1 ใน 5 ของลีก หลังปล่อยให้เสียแซ็ค 48 ครั้งในซีซั่นรุคกี้ของ โจ เบอร์โรว์ และยังเสียถึง 55 แซ็คสูงสุดอันดับ 3 ของลีกในปีที่ทีมเสือลายพาดกลอนไปถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' 

จากข้อตกลง 4 ปีของ บราวน์ มูลค่า 64.09 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตีเต็มจำนวน โดยทีมเสือลายพาดกลอนจะจ่ายเงิน 42.3 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2 ปีแรก และอีก 49.9 ล้านเหรียญสหรัฐในปีที่สาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด