:::     :::

อลาบายังไม่พร้อมสำหรับเกม'เอลกลาซิโก้'

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา ยังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ดาวิด อลาบา ยังไม่ฟิตพอสำหรับการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้ แต่ คาริม เบนเซม่า จะพร้อมสำหรับเกมชี้ชะตาที่ 'สปอติฟาย คัมป์ นู' 

อลาบา บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่เกมบุกชนะ ลิเวอร์พูล 5-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ซึ่งทำให้กองหลังวัย 30 ปีพลาดการลงเล่นตลอด 5 เกมที่ผ่านมา และยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือนทีมอาซูลกราน่าในวันอาทิตย์นี้ด้วย

ขณะที่ เบนเซม่า มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขามาจากการลงเล่นเกมล่าสุดที่เฉือนชนะทีมหงส์แดง 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาจนถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 82 แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ทีมชุดขาวยืนยันว่าเป็นการเปลี่ยนตัวเพื่อป้องกันไว้ก่อนและกองหน้าวัย 35 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน 'สปอติฟาย คัมป์ นู'

สำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' ในวันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมชี้ชะตาของ เรอัล มาดริด ซึ่งตกเป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า 9 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 13 นัด หากทีมชุดขาวพลาดท่าพ่ายแพ้ พวกเขาจะตามหลังถึง 12 คะแนนแทบจะปิดโอกาสป้องกันแชมป์ลีกเมืองกระทิงทันที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด