:::     :::

แรมซี่ย์ยกย่องดอลฟินส์มีขุมกำลังดีสุด

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี ยกย่อง ไมอามี่ ดอลฟินส์ มีขุมกำลังแข็งแกร่งกว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ แอลเอ แรมส์ สองทีมเก่าของเขาก่อนหน้านี้

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรี โพร โบวล์ 6 สมัย กล่าวยกย่อง ไมอามี่ ดอลฟินส์ มีขุมกำลังดีสุดเท่าที่เขาเคยมีส่วนร่วม หลังตัวคุมปีกวัย 28 ปีถูกเทรดมาจาก แอลเอ แรมส์ เพื่อเล่นร่วมกับ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กดีกรี โพร โบวล์ 3 สมัยภายใต้การดูแลของ วิค ฟานจิโอ โค้ชทีมรับคนใหม่ของทัพโลมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามถึงการจับคู่เล่นร่วมกับ ฮาวเวิร์ด หนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กชั้นนำของลีกถือเป็นคู่หูตัวคุมปีกดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลหรือไม่ แรมซี่ย์ ตอบว่า 'ผมเชื่ออย่างนั้น นั่นเป็นเพียงพลังงานประเภทหนึ่งที่ผมนำมา ประเภทของความมั่นใจที่ผมมีอยู่เสมอ'

'ตามหน้ากระดาษ นี่คือกลุ่มดีที่สุดที่ผมเคยมีส่วนร่วม และผมรู้สึกเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่ดีใน แจ็คสันวิลล์ และ แอลเอ ด้วย แต่ในกระดาษ ผมรู้สึกว่านี่คือกลุ่มดีที่สุด' 

'เห็นได้ชัดว่าด้านนอกมีผมกับ ชาเวียน และคุณยังมี เจวอน (ฮอลแลนด์), เรามี เดชอน เอลเลียตต์, แบรนด้อน (โจนส์), เคเดอร์ (โคฮู) ดังนั้นผมคิดว่าเรามีกระดาษรองที่ดีถ้าคุณมองไปที่มัน แต่เราต้องทำงาน เราสามารถพูดถึงมันได้มากเท่าที่เราต้องการ'

'แต่เราจะต้องออกไปที่นั่นเพื่อพิสูจน์ และนั่นคือสิ่งที่เราวางแผนจะทำ แต่ไม่ใช่แค่เรื่องของเราเท่านั้น มันคือการป้องกันทั้งหมดและทั้งทีม ผมคิดว่าเราสามารถทำบางอย่างที่พิเศษได้หากเรารวมงานนั้นเข้าด้วยกันและเป็นหนึ่งเดียว'

แรมซี่ย์ ยังคงเป็นหนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กคัฟเวอร์ชั้นยอดของลีก ซึ่งนำความเก่งกาจมาสู่เกมป้องกันยุค ฟานจิโอ ขณะที่ ฮาวเวิร์ด มีชื่อติด โพร โบวล์ 3 ปีติดต่อกัน ส่วน โคฮู มีซีซั่นรุคกี้ที่ยอดเยี่ยมในตำแหน่งสล็อต พร้อมด้วยเซฟตี้ดาวรุ่ง เจวอน ฮอลแลนด์ และการเพิ่มเซฟตี้ประสบการณ์เข้ามาอย่าง เดชอน เอลเลียตต์ ดังนั้นเกมป้องกันของทีมโลมาจึงดูยอดเยี่ยมบนหน้ากระดาษ ซึ่งทำให้ แรมซี่ย์ วาดฝันสู่การคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ อีกครั้ง

'ผมแค่พยายามช่วยเท่าที่ผมสามารถทำได้ และนำแชมป์มาที่นี่ และผมรู้ว่าผมสามารถทำได้' แรมซี่ย์ กล่าว 'ผมรู้ว่าผมสามารถทำหน้าที่ของผมได้ ผมรู้สึกว่าคนอื่นๆ จะทำในส่วนของพวกเขาด้วยเช่นกัน แต่อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ผมเป็นแค่ชิ้นส่วนหนึ่งของจิ๊กซอว์ มันมีอะไรอีกมากที่จะเข้าไปอยู่ในนั้น ผมและสิ่งที่ผมจะนำเข้ามา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด