:::     :::

เซอร์จิมมาผีคุยซีอีโอแล้วเตรียมยื่นซื้อ

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหาเศรษฐีรายนี้ได้ยื่นข้อเสนอที่น่าหลงใหลด้วยวิสัยทัศน์ของเขาที่มีต่อสโมสร

ชายผู้ร่ำรวยที่สุดในสหราชอาณาจักรถูกจับภาพที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันศุกร์ หลังมาเพื่อหารือเกี่ยวกับการเทคโอเวอร์ของเขากับเหล่าผู้บริหารสโมสร ในขณะที่เขาต้องแข่งขันกับกลุ่มทุนกาตาร์ นำโดย จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล  ธานี ซึ่งนำเสนอตัวเองไปเมื่อวันพฤหัสบดี

แร็ตคลิฟฟ์ ที่เป็นเจ้าของทีม นีซ ในลกี เอิง และเป็นเฮดของ INEOS ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของทีม Mercedes F1 ถูกถ่ายภาพเมื่อเดินทางมาถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และได้รับการต้อนรับจาก ริชาร์ด อาร์โนลด์ ประธานบริหาร

หลังจากนั้น ชายวัย 70 ปี ก็มีรอยยิ้มนอกสนามของ ยูไนเต็ด หลังจากการพูดคุยเบื้องต้นในขณะที่เขาเตรียมเดินทางไปแคร์ริงตัน

เดลี่ เมล รายงานว่าการพูดคุยระหว่างตัวแทนของ อัล ธานี และหัวหน้า ยูไนเต็ด ดำเนินไปประมาณ 10 ชั่วโมง และเป็นไปในเชิงบวก ขณะที่พวกเขาเดินเที่ยวรอบๆ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และศูนย์ฝึกของพวกเขา

ตอนนี้ อัล ธานี ได้รับเชิญให้ยื่นข้อเสนอครั้งที่สองสำหรับ ยูไนเต็ด และเขามีเวลา 10 วันในการยื่นข้อเสนอ ในขณะที่เขาดูเหมือนจะเข้ามาแทนที่ตระกูล เกลเซอร์ส ซึ่งเป็นเจ้าของทีม ผีแดง มาตั้งแต่ปี 2005

แร็ตคลิฟฟ์ หวังที่จะโน้มน้าว ยูไนเต็ด ว่าข้อเสนอของเขาเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

กล่มของ แร็ตคลิฟฟ์ ต้องการเข้าถือหุ้นส่วนใหญ่ของ เกลเซอร์ส ในขณะที่ ชีค จัสซิม ต้องการหุ้นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร และได้สัญญาว่าจะล้างหนี้ประวัติศาสตร์จากการกู้ยืมเงินของพวก เกลเซอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด