:::     :::

บุสเก็ตส์ได้รับ5ข้อเสนอจากทีมนอกยุโรป

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยังต้องการใช้เวลาไตร่ตรองก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองว่าจะเลือกอย่างไร

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมของ บาร์เซโลน่า กำลังทำการตัดสินใจครั้งสำคัญในอาชีพค้าแข้งของเขา หลังสัญญากับทีมอาซูลกราน่ากำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่าแข้งวัย 34 ปีได้รับข้อเสนอสุดงามจาก 5 ทีมนอกยุโรปมาให้พิจารณา ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเป็นสัญญา 1 ปีบวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีก 12 เดือนแก่ บุสเก็ตส์ ทว่าทีมอาซูลกราน่าเสนอค่าจ้างที่ลดลงจากเดิมเกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ นั่นอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้มิดฟิลด์วัย 34 ปีตัดสินใจอำลาถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' หลังจบฤดูกาลนี้ 

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เปิดเผยว่า บุสเก็ตส์ ได้รับ 5 ข้อเสนอจากสโมสรนอกยุโรปให้พิจารณาเช่นกัน โดย 2 ข้อเสนอมาจากทีมเมเจอร์ลีกคือ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่มีข่าวพัวพันมาเป็นเวลานาน ล่าสุด โตรอนโต้ เอฟซี จากแคนาดาเป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 34 ปีเช่นกัน

บุสเก็ตส์ ยังได้รับความสนใจจากตะวันออกกลางเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะ อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยินดีเสนอค่าจ้าง 36 ล้านยูโรในสัญญา 2 ปีแก่อดีตกัปตันทีมชาติสเปน ขณะที่ อัล-ฮิลาล และ อัล-ชาบาบ วางแผนเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 34 ปีด้วย 

แม้สโมสรยุโรปหลายค่ายแสดงความสนใจ บุสเก็ตส์ เช่นกัน แต่มิดฟิลด์วัย 34 ปียืนยันมาตลอดว่าเขาไม่ต้องการเล่นให้ทีมอื่นในยุโรปนอกเหนือจาก บาร์เซโลน่า แต่ตอนนี้ บุสเก็ตส์ จะไม่รีบเร่งในการตัดสินใจใดๆ และจะใช้เวลาไตร่ตรองอย่างเต็มที่ก่อนจะตัดสินใจเลือกเส้นทางในอนาคตของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด