:::     :::

'อันเช่'เปรยอาจปรับตำแหน่งวินิซิอุส

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566
592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เปรยว่าอาจปรับตำแหน่งการเล่นของ วินิซิอุส จูเนียร์ เพื่อสร้างความสับสนให้แนวรับของ บาร์เซโลน่า ในเกม 'เอล กลาซิโก้' วันอาทิตย์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวถึงหนึ่งในประเด็นสำคัญของเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งอาจเป็นตัวตัดสินผลการแข่งขัน นั่นคือการดวลกันระหว่าง วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยของทัพอาซูลกราน่า โดยเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเปรยว่าอาจปรับตำแหน่งของแนวรุกชาวบราซิเลียนเพื่อสร้างความสับสนให้แนวรับบาร์ซ่า 

วินิซิอุส ลงเผชิญหน้ากับ อาเราโฮ ในเกม 'เอล กลาซิโก้' สองนัดล่าสุดทั้งเกมชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า และ เกมตัดเชือก นัดแรก บนเวที โกปา เดล เรย์ ซึ่งกองหลังชาวอุรุกวัยของบาร์ซ่าปิดสวิตซ์จนแนวรุกชาวบราซิเลียนแทบหมดพิษสง ก่อนทัพอาซูลกราน่าจะเป็นฝ่ายกำชัยชนะทั้งสองเกม 

'วินิซิอุส ยังคงเป็น วินิซิอุส เสมอ และความคล่องตัวของเขาสามารถช่วยในเกมวันพรุ่งนี้ได้ ผมกำลังคิดว่าจะส่งเขาลงเล่นทางฝั่งขวา' อันเชล็อตติ กล่าว 'ผมไม่ซีเรียส แต่ความคล่องตัวเป็นสิ่งสำคัญ เขาจะเล่นทางซ้าย แต่มีความคล่องตัวมากกว่า'

อันเชล็อตติ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขามีแผนที่จะทำให้ชีวิตของ อาเราโฮ ลำบากมากขึ้นกว่าเดิม โดยกล่าวว่า 'วิธีแก้ปัญหาทางแท็คติกที่ทำให้ อาเราโฮ ไม่พอใจ? เรามีแผน เราได้ทำการประเมินทั้งหมดแล้วแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด