:::     :::

ลาซาร์ดหวังร็อดเจอร์สย้ายมาร่วมงานกันที่เจ็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน ลาซาร์ด ปีกนอกวัย 27 ปีหวังจะได้เล่นร่วมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังเคยประสานงานกันที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปี 2018-2022

อัลเลน ลาซาร์ด ปีกนอกป้ายแดงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ คาดหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส อีกครั้ง หากการเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ลุล่วงด้วยดี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลาซาร์ด เคยเล่นร่วมกับ ร็อดเจอร์ส ในกรีนเบย์ช่วงปี 2018-2022 ก่อนปีกนอกวัย 27 ปีจะย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 44 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และเขาหวังว่า 'แก๊งค์ กรีน' จะบรรลุข้อตกลงกับทีมหัวเนยในการเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีมาร่วมทีม

'เขาเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมผมถึงมาที่นี่ในวันนี้' ลาซาร์ด กล่าว 'ผมปฏิเสธเรื่องนั้นไม่ได้ เขาหนุนหลังผมผมในเทรนนิ่งแคมป์เมื่อผมไม่สมควรอยู่ในบัญชีรายชื่อ เขาเรียกร้องให้ผมอยู่ในเกม และเขาเชื่อมั่นในตัวผมเสมอ' ลาซาร์ด กล่าว

ลาซาร์ด ยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาหมายถึง ร็อดเจอร์ส ที่ช่วยให้เขาได้รับเงินก้อนโตในฐานะฟรีเอเจนต์ 'เขาพึ่งพาผมในสถานการณ์กดดันอย่างหนัก และเชื่อมั่นใจตัวผมเสมอ'

'ดังนั้น ในฐานะปีกนอก ความสัมพันธ์ดีสุดที่คุณมีได้คือควอร์เตอร์แบ็ก และความสัมพันธ์ที่ผมมีกับเขานั้นยอดเยี่ยมมาก เห็นได้ชัดว่ามีความโน้มเอียงที่เขามาที่นี่ หลังจากเกมสุดท้ายในล็อคเกอร์รูม ผมพูดกับเขาว่าผมต้องกังวลเกี่ยวกับตัวเองและดูแลสิ่งดีที่สุดสำหรับผม'

'ผมไม่สามารถกังวลเกี่ยวกับคนอื่น ดังนั้นผมและการตัดสินใจของผมกำลังทำสิ่งดีที่สุดสำหรับอาชีพของผม เห็นได้ชัดว่าการที่เขามาที่นี่ช่วยได้อย่างแน่นอน ทั้งองค์กรสามารถก้าวไปอีกขั้นที่พวกเขาต้องการเพื่อเข้าเพลย์ออฟลึกๆ และคว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่' ลาซาร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด