:::     :::

เชียเรอร์เชื่อฮาแลนด์อาจกดถึง60ลูกปีนี้

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะยิงทะลุหลัก 60 ประตูได้ในฤดูกาลนี้

สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์เพิ่งกดแฮตทริคให้ทีมเปิดรังถล่ม เบิร์นลี่ย์ 6-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งซัดคนเดียว 5 ประตูในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ถล่ม ไลป์ซิก 7-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้ปีนี้เจ้าตัวกระหน่ำไปแล้วถึง 42 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ

ในมุมมองของ เชียเรอร์ ที่กด 260 ประตูในพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นสถิติสูงสุดมองว่าด้วยผลงานของ ฮาแลนด์ ในซีซั่นนี้เจ้าตัวอาจจะยิงได้ถึง 60 ประตูเมื่อจบฤดูกาล

"ฮาแลนด์ คือสัตว์ร้าย" เชียเรอร์ กล่าวในรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ "เขาคือเครื่องจักรแห่งการทำประตู เขาใช้ชีวิตและหายใจเป็นการพังตาข่าย"

"หากเขาทำประตูไม่ได้เขาคงนอนไม่หลับตลอดทั้งคืน เขาต้องการมันอีก และต้องการมันอีก จากนั้นก็ต้องการมันอีก เขายอดเยี่ยมมาก และทีมนี้จะต้องเป็นความฝันที่พวกเขาสร้างโอกาสขึ้น"

"ฮาแลนด์ ไม่โดนบอลเลยจนกระทั่งทำประตูแรกได้, แมนฯ ซิตี้ เล่นได้ไม่ดีนักในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก เขาอาจจะทำได้ 50 ประตู บางทีอาจจะถึง 60 ประตูด้วยซ้ำไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด