:::     :::

บีย่าเผยไม่เคยลืมเกมเอลกลาซิโก้ปี2010

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด บีย่า อดีตกองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า เคยมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในเกม 'เอล กลาซิโก้' เมื่อปี 2010 หลังทัพอาซูลกราน่ายิงสลุตคู่แข่งขาดลอย 5-0

ดาบิด บีย่า อดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาไม่มีวันลืมเกม 'เอล กลาซิโก้' เมื่อปี 2010 ที่ทีมอาซูลกราน่าถล่มคู่ปรับตลอดชาติอย่าง เรอัล มาดริด ขาดลอย 5-0 ซึ่งเป็นช่วงเวลาดีสุดในอาชีพของเขา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บีย่า เคยประสบความสำเร็จในเกม 'เอล กลาซิโก้' ฐานะนักเตะ บาร์เซโลน่า โดยผลงานที่โดดเด่นสุดของอดีตกองหน้าวัย 41 ปีคือทีมอาซูลกราน่ายุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถล่ม เรอัล มาดริด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ 5-0 ในปี 2010 

'มันพิเศษมาก ผมฝันเสมอว่าจะได้เล่นเกมที่ยิ่งใหญ่เท่ากับเกมนั้น มันเป็นหนึ่งในวันดีที่สุดในอาชีพของผม ผมจะไม่มีวันลืม นอกจากนี้ ในปีนั้นเราจบลงด้วยการคว้าแชมป์ลีก' บีย่า กล่าว

บีย่า ยังกล่าวถึงเกม 'เอล กลาซิโก้' ยกล่าสุดนี้โดยระบุว่า วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด จะเป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่ต่อทีมอาซูลกราน่า พร้อมระบุว่าเขาประทับใจฟอร์มการเล่นของแนวรุกวัย 22 ปีในฤดูกาลนี้ 

'มันเยี่ยมมากที่ได้ดูเขาเล่น เขาพยายามพุ่งเข้าหาแนวรับเสมอและมองหาประตู เขาเติบโตขึ้นมากในฐานะนักเตะ และผมชอบสไตล์การเล่นแบบไดเร็กท์ของเขา' บีย่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด