:::     :::

โครสเผยไม่รู้สึกเห็นใจอาซาร์

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส เปิดเผยแบบตรงไปตรงมาว่าเขาไม่สงสารหรือเห็นอกเห็นใจ เอแด็น อาซาร์ ที่ไม่ได้ลงเล่นกับ เรอัล มาดริด

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกเห็นใจหรือสงสาร เอแด็น อาซาร์ ที่แทบจะไม่ได้ลงเล่นกับทีมชุดขาวอย่างที่เจ้าตัวคาดหวัง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อาซาร์ กลายเป็นตัวสำรองในทีมชุดขาวของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เลือกใช้งาน วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, โรดรีโก้ โกเอส หรือ มาร์โก อาเซนซีโอ ลงสนามก่อนแนวรุกชาวเบลเจี้ยน ซึ่งลงเล่น ลา ลีกา ในซีซั่นนี้เพียง 3 เกมและได้ออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 ในเกมกับ กาเซเรนโญ่ บนเวที โกปา เดล เรย์ เท่านั้น 

'ความเห็นอกเห็นใจเป็นเรื่องที่ไม่เข้าท่าในวงการฟุตบอล ผมไม่คิดว่า เอแด็น จะมีชีวิตที่เลวร้าย คุณสามารถสงสารคนที่กำลังประสบกับเหตุการณ์เลวร้ายได้อย่างชัดเจน มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ผมแค่ไม่รู้สึกเสียใจกับใครก็ตามในวงการฟุตบอล'

'แน่นอนว่าสถานการณ์ยากลำบากมาเป็นเวลานาน แต่ท้ายที่สุดแล้ว ทุกคนต้องรับผิดชอบต่อสถานการณ์ของตัวเองในระดับหนึ่ง นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าความสงสารอยู่นอกสถานที่ ผมรู้จัก เอแด็น ดี เราพูดคุยกันบ่อย แต่ผมแค่สงสารคนที่อยู่ในสถานการณ์เลวร้ายมากๆ และ เอแด็น ไม่ใช่หนึ่งในนั้น' โครส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด