:::     :::

โฟร์แมนมั่นใจจะมีบทบาทสำคัญกับแบร์ส

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนเท โฟร์แมน แสดงความมั่นใจว่าตนเองจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ ชิคาโก้ แบร์ส หลังการเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับทัพพญาหมี

ดอนเท โฟร์แมน รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี แสดงความมั่นใจว่าเขาจะเข้ามามีบทบาทสำคัญกับ ชิคาโก้ แบร์ส หลังอดีตตัววิ่ง แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ย้ายมาเซ็นสัญญากับทีมพญาหมีด้วยข้อตกลงหนึ่งปี มูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โฟร์แมน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 จะเข้ามาแทนที่ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีย้ายไปเซ็นสัญญา 3 ปีกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ โดยอดีตตัววิ่ง แพนเธอร์ส จะเข้าสลับถือบอลลุยภาคพื้นดินกับ คาลิล เฮอร์เบิร์ต ที่เจ้าตัวเน้นย้ำถึงความคิดที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญกับทีมพญาหมีเป็นอันดับแรก

'ผมบอกไม่ได้จริงๆ' โฟร์แมน กล่าว 'ผมไม่สามารถพูดแทนโค้ชและแผนที่พวกเขามี ผมมาที่นี่เพื่อจะเป็นชายคนนั้น ถ้าผมไม่มาที่นี่ด้วยความคิดแบบนั้น ผมจะทำตัวเองให้เสียหาย ผมคิดว่าผมจะทำให้ทีมเสียหาย ด้วยความเคารพ, ความมั่นใจ, ความอ่อนน้อมถ่อมตน'

'ผมไม่ได้พยายามทำให้มันดูเหมือนเป็นอย่างอื่นนอกจากที่เป็นอยู่จริงๆ นั่นคือผมมั่นใจในตัวเองและรู้สึกว่าผมสามารถเข้ามาเป็นชายคนนั้นได้ และยังเป็นคนที่ผู้คนไว้วางใจ และผมสามารถช่วยให้เราชนะ ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อนั่งเบาะหลังใคร'

โฟร์แมน ทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2022 เขาถือบอลวิ่ง 203 ครั้ง ระยะ 914 หลา และทำ 5 ทัชดาวน์ เมื่อก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงหลัง แพนเธอร์ส เทรด คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ไป ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ย 4.5 หลาต่อครั้งเทียบเท่า ออสติน เอเคเลอร์ ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส และ โจนาธาน เทย์เลอร์ ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส สองรันนิ่งแบ็กชั้นนำของเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด