:::     :::

'ต้า'ปลื้มปืนทิ้งเรือ8แต้มเข้าเบรกทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่ารู้สึกดีมากที่ทีมของตนทำคะแนนนำหน้า แมนฯ ซิตี้ ไป 8 คะแนนสำหรับการเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ หลังเปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-1

"ความปรารถนา และพลังงานที่เราใส่ลงไปตั้งแต่แรกสร้างความประทับใจให้ผมมากที่สุด เรามุ่งมั่น และตั้งใจมาก และทิ้งเกมวันพฤหัสบดีไว้ข้างหลัง หลังจากต้องเล่น 120 นาที พวกเขาต้องกลับมาที่นี่ และทำมันอีกครั้งในการเจอกับทีมที่กำลังต้องการจุดเปลี่ยนอย่างมาก พาเลซ ไม่ได้รับผลการแข่งขันในช่วงหลัง แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่เอาชนะได้ยากมาก ทว่าเราก็เหนือกว่า และสมควรชนะในเกมนี้ วันนี้ในกรอบเขตโทษ เมื่อทำได้ เราก็กำหนดเกมไปในทิศทางที่ถูกต้อง"

กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส กล่าวว่า "ปฏิกิริยาที่เขามีหลังจากพลาดจุดโทษ (เมื่อคืนวันพฤหัสบดี) มีคำถามอยู่เสมอ แต่ผมถามเขาเมื่อวานนี้ว่าเขาเป็นไงบ้าง และเขาก็ตอบว่า 'ผมต้องการอยู่ในทีม"

ขณะเดียวกัน อาร์เตต้า ก็พูดถึง บูคาโย่ ซาก้า ที่ทำ 2 ประตูในเกมนี้ว่า "เขาผิดหวังที่ทำแฮตทริกไม่ได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราต้องการนักเตะเกมรุกของเขาที่ยิง และสร้างความแตกต่าง และวันนี้พวกเขาก็ทำแบบนั้นอีกครั้ง"

กับการเสียประตู กุนซือชาวสเปนบอกว่า "ใช่ ผมไม่พอใจสิ่งนั้น มันมาจากลูกตั้งเตะอีกครั้ง เราต้องปรับปรุงเรื่องนั้น"

สุดท้าย อาร์เตต้า ได้กล่าวถึงการนำหน้า แมนฯ ซิตี้ 8 แต้มว่า "มันรู้สึกดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแนวทางการเล่นของเรา และผลการแข่งขันที่เราได้รับ ตอนนี้เราต้องหยุด และทำให้แน่ใจว่าทุกคนกลับมาจากทีมชาติด้วยความคิดเดียวกัน เรามี ลีดส์ เป็นเกมถัดไป และเราจะโฟกัสไปตรงนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด