:::     :::

ซาบิตเซอร์ภูมิใจยิงต่อหน้าแฟนผี

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าภูมิใจอย่างมากที่ทำประตูแรกในสีเสื้อ ผีแดง ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมที่เอาชนะ ฟูแล่ม 3-1 จนผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ไปพบกับ ไบรท์ตัน

"ผมกำลังมองหามัน! (ประตู) ผมภูมิใจมากที่ทำประตูได้ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของเรา เท้าขวาของผมมันอยู่ไกลกว่า ดังนั้นผมเลยใช้เท้าซ้าย และมันก็ดี"

เมื่อถูกถามถึงความคิดของเขาระหว่างเกิดเหตุกาณ์ใบแดง ดาวเตะทีมชาติออสเตรียกล่าวว่า "บอกตามตรงนะ ผมไม่ได้คิดอะไรมากมายเลย ผมโฟกัสแค่เกม อีก 20 นาทีข้างหน้าที่เราต้องกลับมาให้ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมคิด"

กับคำถามที่ว่า ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะ หรือว่า ฟูแล่ม เป็นฝ่ายแพ้เอง ซาบิตเซอร์ ตอบว่า "เราชนะ เราทำได้ 3 ประตู พวกเขายิงได้ลูกเดียว เรามีสมาธิจนจบเกม ผมคิดว่ามันเป็นชัยชนะที่สมควร เรากลับมาได้ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญ"

"เรามีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม เรามีผู้เล่นที่เล่นบอลได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็มีจิตใจ และมีสปิริตของทีมที่สุดยอดด้วย ผมคิดว่าคุณสามารถเห็นมันได้ในสนาม"

สำหรับการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ซาบิตเซอร์ กล่าวว่า "ก่อนเกมเราต้องการไปยังเวมบลีย์ เรารู้สึกตื่นเต้นกับมันมาก และเราจะพร้อม"

"ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดี เราจะเตรียมตัวให้ดีสำหรับเกมนั้น เราจะมีสมาธิกับมัน และเราต้องการที่จะไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด