:::     :::

สตุ๊ตการ์ทยังหนุนลาบบาเดียแม้ผลงานแย่

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ ลาบบาเดีย ทำผลงานย่ำแย่นำทีมม้าขาวเก็บได้เพียง 6 คะแนนจากการลงเล่น 10 เกม แต่ สตุ๊ตการ์ท ยังให้โอกาสเทรนเนอร์วัย 57 ปีทำงานต่อไป

ฟาเบียน โวห์ลเกมุธ ผู้อำนวยการกีฬาของ สตุ๊ตการ์ท ยืนยันกับหนังสือพิมพ์ 'สตุ๊ตการ์ท นัคริคเท่น' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าทีมม้าขาวยังหนุนหลัง บรูโน่ ลาบบาเดีย แม้ว่าเทรนเนอร์วัย 57 ปีจะทำผลงานแย่จนรูดมารั้งอันดับบ๊วยของบุนเดสลีกาก็ตาม 

สตุ๊ตการ์ท ปราชัยคารังต่อ โวล์ฟสบวร์ก 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ 3 จาก 4 เกมหลังสุดและเก็บได้เพียงคะแนนเดียวเท่านั้นจนมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ ลาบบาเดีย ว่ามีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเบรคทีมชาติปลายเดือนนี้ แต่ โวห์ลเกมุธ ยังหนุนหลังเทรนเนอร์วัย 57 ปีต่อไป

'คำถามเกี่ยวกับโค้ชไม่ได้ขึ้นอยู่กับการอภิปราย ผมเข้าใจเสียงโห่ของแฟนๆ หลังจากเกมดังกล่าว พวกเขาไม่ผิด' โวห์ลเกมุธ กล่าว 'เมื่อเร็วๆนี้ ฟอร์มการเล่นมักจะเป็นไปตามคำสั่งและมีเพียงผลลัพธ์เท่านั้นที่ไม่ดี ทั้งสองอย่างต่างมีข้อสงสัยในวันนี้ มุมมองต่อตารางคะแนนไม่ดี แต่วันพรุ่งนี้มันจะต้องทำงานหนักกันต่อไป'

นับตั้งแต่ ลาบบาเดีย เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ สตุ๊ตการ์ท ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคม เขานำทีมม้าขาวเก็บได้เพียง 6 คะแนนจากการลงเล่น 10 นัด และเห็นการพัฒนาของทีมน้อยมาก หลัง มิชาเอล วิมเมอร์ เทรนเนอร์คนก่อนหน้านี้นำทีมเก็บ 9 แต้มจากการลงเล่น 6 เกมและเอาชนะทีมโซนเดียวกันทั้ง โบคุ่ม, เอาก์สบวร์ก และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ลาบบาเดีย จะใช้ช่วงเบรคทีมชาติเพื่อพยายามแก้ไขปัญหาของ สตุ๊ตการ์ท ก่อนที่จะกลับมาลงเล่นกับ อูนิโอน เบอร์ลิน, โบคุ่ม, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เอาก์สบวร์ก, มึนเช่นกลัดบัค และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด