:::     :::

โรเบร์โต้ปรามอย่าเพิ่งพูดถึงแชมป์

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ แข้งสารพัดประโยชน์ของบาร์เซโลน่าออกมาปรามสื่อที่พยายามยัดเยียดแชมป์ให้ทีมว่าตอนนี้ยังเร็วไปที่จะคิดเรื่องนั้น

อาซูลกราน่า เปิดบ้านแซงชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ในตารางคะแนนตอนนี้ บาร์ซ่า หนี เรอัล มาดริด 12 คะแนนเมื่อผ่านไป 26 นัด

"คุณพูดแบบนั้นไม่ได้ มีอีกหลายเกมให้ลงเล่น มาดริด ไม่ปล่อยให้จบง่ายๆ หรอก ผมมีความสุขที่ได้ช่วยทีมและทำประตู ในส่วนของเหตุการณ์ในสนาม พวกเราคลั่งไปเลย มันเป็นการฉลอง

"พวกเรามาจากสถานการณ์ที่ อาเซนซีโอ ทำประตูซึ่งพวกเราไม่รู้เลยว่ามันล้ำหน้า (วีเออาร์ ยึดคืน) จากนั้นประตูของ เกสซีเย่ ทำให้รสชาติมันหอมหวานกว่าเดิมเล็กน้อย มันน่ายินดีมาก

"สิ่งสำคัญคือการทำประตู ไม่ว่าใครจะลงเล่นก็ตาม พยายามทุ่มเทสุดความสามารถอยู่เสมอ พวกเราทำประตูได้ทั้งคู่ มันคือผมและเขาจากนั้นทีมจบลงด้วยชัยชนะ มันคือชัยชนะและการทำงานร่วมกัน พวกเราก็แค่ทำประตูเท่านั้น

"มีความสุขที่ได้สานต่อกับสโมสรที่ผมอยู่มาทั้งชีวิต ซาบซึ้งใจที่ ชาบี มอบความเชื่อมั่น รวมถึงประธานและบอร์ดบริหาร มีความสุขที่ได้ช่วยทีม ตอนนี้คือเวลาพักและกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด