:::     :::

มิลานเดินหน้าคุยตัวแทนเลเอาช่วงพักทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน กำลังเตรียมแผนนัดเจรจารอบใหม่กับตัวแทนของ ราฟาเอล เลเอา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นช่วงพักให้โปรแกรมทีมชาติ

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มิลาน จะติดต่อไปหาตัวแทนของ เลเอา อีกครั้งในสัปดาห์นี้ เพื่อหารือเพิ่มเติมเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการนัดเจอโดยตรง หรือพูดคุยกันทางโทรศัพท์ก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า มิลาน ยังไม่หมดความหวังในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลเอา ที่มีสัญญาปัจจุบันถึงปี 2024 แม้สถานการณ์ที่ยืดเยื้อได้แปรเปลี่ยนฟอร์มการเล่นของกองหน้าวัย 23 ปี จากที่เคยเป็นความหวังสูงสุดในแนวรุก กลายมาเป็นฟอร์มตกอย่างแรงมาได้สักพักใหญ่แล้ว

แต่ มิลาน ก็ยังคงมอง เลเอา เป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสร และไม่ต้องการเสียฟรีในช่วงกลางปี 2024 อย่างแน่นอน ดังนั้นหากมีแนวโน้มว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ชัดเจนขึ้นเรื่อย สโมสรก็จะพิจารณาขายหลังจบซีซั่นนี้

ปัจจุบัน เลเอา ยิงประตูไม่ได้มา 11 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการแล้ว นับตั้งแต่ประตูที่ยิง เลชเช่ เกมบุกเสมอ 2-2 เมื่อวันที่ 14 มกราคม ขณะที่เกมล่าสุดที่ มิลาน บุกแพ้ อูดิเนเซ่ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ทำผลงานน่าผิดหวังอีกตามเคย จากการลงตัวจริงและอยู่ในสนามตลอดทั้งเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด