:::     :::

ซาบิตเซอร์ขอโฟกัสปัจจุบันยังไม่รู้อนาคต

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันกำลังมีความสุขกับช่วงเวลาปัจจุบัน และไม่ได้คิดเรื่องอนาคตที่ยังไม่รู้

ซาบิตเซอร์ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เป็นสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเป็นผลมาจากการบาดเจ็บของ คริสเตียน เอริคเซ่น

ก่อนหน้านี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าเขายังไม่ล่วงรู้อนาคตของสองตัวยืมทั้ง ซาบิตเซอร์ และ เวาท์ เว็กฮอร์สท์ ว่าจะออกมาเป็นแบบไหน หลังหมดสัญญายืมตัว 

เมื่อถูกถามถึงเรื่องอนาคต ซาบิตเซอร์ กล่าวว่า "ผมต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วในเดือนมกราคม ผมจดจ่อกับเรื่องนี้ ชัดเจนว่ามันเป็นเพียงสัญญายืมตัวจนถึงซัมเมอร์"

"ผมจะพร้อมเผชิญกับทุกเกมที่ผ่านเข้ามา ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมจะทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซนต์ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ เราจะได้เห็นกัน"

"ผมสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนกลาง ผมชอบทำหน้าที่เก็บกวาด ชอบวิ่ง พุ่งไปข้างหน้า จากกรอบโทษถึงกรอบโทษ ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้ สโมสรที่น่าทึ่ง ผมรู้สึกได้ถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่น และมีความสุขมากกับช่วงเวลานี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด