:::     :::

โบโน่ยอมรับเซบีย่าเล่นด้วยความสับสน

วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาสซีน บูนู หรือ โบโน่ ผู้รักษาประตู เซบีย่า ยอมรับว่าทีมกำลังเล่นด้วยความสับสนทั้งรุกและรับจนสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น

ยาสซีน บูนู หรือ โบโน่ นายทวารทีมชาติโมร็อกโกของ เซบีย่า ยอมรับว่าทีมเซบียาโน่กำลังสับสนว่าจะเล่นกันอย่างไรจนทำผลงานย่ำแย่อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนนจากการปราชัยต่อ เคตาเฟ่ 0-2 ในเกมล่าสุดและมีแนวโน้มว่า ฮอร์เค่ ซามเปาลี กำลังจะถูกปลดออกจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เราต้องหาทางเข้าไปและเล่นเกม และยึดมั่นในสิ่งนั้น และไม่สับสน เพราะเมื่อเราสับสน เราก็ไม่รู้ว่าจะเล่นอย่างไรและขึ้นอยู่กับโชค และคุณลงเอยด้วยการเล่นเกมรุกและป้องกันด้วยความโกลาหล และนั่นขึ้นอยู่กับนักเตะที่จะเข้าใจและรู้ว่าต้องทำอะไร'

'คู่แข่งแต่ละทีมเปลี่ยนไป แต่เราเจอแบบนี้มาหลายเกม ขาดความชัดเจนว่าต้องทำอย่างไร และสโมสรอย่าง เซบีย่า เป็นเรื่องยากในระดับอารมณ์ และทุกอย่างก็ยากขึ้น'

โบโน่ เป็นนักเตะ เซบีย่า คนที่สองที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับวิธีการของ ซามเปาลี ในช่วงเวลาเพียง 2 สัปดาห์ ต่อจาก มาร์กอส อากูนญ่า แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินาที่แสดงความคิดเห็นลักษณะเดียวกันหลังเกมพ่าย แอตเลติโก มาดริด 1-6

ตามข้อมูลของมาร์ก้าระบุว่า ซามเปาลี กำลังสุ่มเสี่ยงต่อการถูกทีมเซบียาโน่ไล่ออกจากตำแหน่ง หลังทั้งนักเตะและแฟนบอลสูญเสียความไว้วางใจในระบบ 3 เซนเตอร์ของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ รวมถึงการเล่นระบบฟอลส์ไนน์จนต้องดร็อป ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ดาวซัลโวของสโมสรเป็นสำรองหลายเกม 

จากรายงานเพิ่มเติมเผยว่า โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ กับ โฆเซ่ บอร์ดาลาส เป็นตัวเต็งที่มีทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจะดึงมาเสียบแทน ซามเปาลี หากสโมสรสั่งปลดเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ออกจากตำแหน่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด