:::     :::

สตีลเลอร์สเซ็น3ปีอดีตการ์ดอีเกิ้ลส์

วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอแซ็ค เซมาโล่ อดีตการ์ดซ้ายของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เซ็นสัญญา 3 ปีกับทัพคนเหล็กต่อจาก เนต เฮอร์บิก ที่เคยเล่นกับทีมฟิลลี่เช่นเดียวกัน

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เสริมความแข็งแกร่งกับแนวออฟเฟนซีฟไลน์ด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปีกับ ไอแซ็ค เซมาโล่ อดีตการ์ดซ้ายของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เซมาโล่ กลายเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ของแนวออฟเฟนซีฟไลน์คนที่สองในช่วงปิดฤดูกาลนี้ของ สตีลเลอร์ส ต่อจาก เนต เฮอร์บิก อดีตออฟเฟนซีฟไลน์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังเคยเล่นกับ อีเกิ้ลส์ นาน 3 ปี โดยทั้ง เฮอร์บิก และ เซมาโล่ ต่างมีสายสัมพันธ์กับ แอนดี้ วีเดิ้ล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปปีแรกของ พิตต์สเบิร์ก ที่เคยทำงานในฟร้อนท์ออฟฟิศของ ฟิลาเดลเฟีย นาน 6 ฤดูกาล

สำหรับ เซมาโล่ เล่นการ์ดซ้ายมาตลอดอาชีพของเขา โดยเปลี่ยนมาเล่นการ์ดขวาในซีซั่น 2022 กับ ไจแอนท์ส ซึ่งผู้เล่นวัย 29 ปีจะมอบความยืดหยุ่นให้กับแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ สตีลเลอร์ส และจะเพิ่มการแข่งขันกับ เควิน ด็อตสัน ตำแหน่งการ์ดซ้ายหรือแม้แต่ เจมส์ แดเนียลส์ ตำแหน่งการ์ดขวา

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 ออกสตาร์ท 60 เกม ตลอด 7 ฤดูกาลในฟิลาเดลเฟีย มีส่วนช่วยสร้างหนึ่งในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่ดีขึ้นในช่วงเวลานั้น และยังช่วยกำหนดแผนเกมร่วมกับ เจฟฟ์ สเตาต์แลนด์ โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ของทีมฟิลลี่ และ เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์มากประสบการณ์ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด