:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟชมนักเตะทำได้เยี่ยมแม้ต้องเล่น10คน

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ชมนักเตะใจสู้ไล่ตีเสมอได้สำเร็จแม้ผู้เล่นน้อยกว่า บ่นเปายังมีจังหวะผิดพลาด พร้อมอ้อนแฟนบอลขอแน่นสนามแบบนี้ทุกนัด

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าว หลังเกมที่ สุโขทัย เอฟซี เสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 2-2 ว่า เกมนี้สนุกสมศักดิ์ศรีกับทั้งสองทีม ขอบคุณแฟนบอลสุโขทัยทุกคนที่เข้ามาเชียร์จนแน่นสนาม โดยยอดผู้เข้าชมสูงถึง 6300 คน และอยากจะให้เกมในบ้านของเราเป็นแบบนี้ทุกนัด

“เราจะเสียเปรียบตัวผู้เล่นในช่วงที่เราโดนใบแดงจนเหลือผู้เล่น 10 คน แถม โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ยังถูกเชิญขึ้นไปบนอัฒจรรย์ แต่ถือว่านักเตะทุกคนใจสู้และมุ่งมั่นจนสามารถตามตีเสมอได้ ผลการเสมอในนัดนี้ไม่มีปัญหาสำหรับผม เพราะทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสนุกและสูสี ซึ่งผมคิดว่าถ้าเราไม่เหลือผู้เล่น 10 คน เกมน่าจะออกมาสนุกกว่านี้อีก” สมศักดิ์ กล่าว

“เรื่องการตัดสินของกรรมการทั้งจังหวะใบแดงและการไล่โค้ชเบ๊ ผมไม่อยากจะพูดอะไรมาก แต่ก็ยังคิดว่า กรรมการยังมีจังหวะการตัดสินผิดพลาดอยู่บ้าง แต่ก็ไม่เป็นไรเมื่อเกมมันจบไปแล้ว จากนี้เรายังคงต้องมุ่งมั่นรักษาผลงานแบบนี้ให้สม่ำเสมอต่อไปตามเป้าหมายจบอันดับเลขตัวเดียวตามที่เราตั้งไว้” ประธานสุโขทัย กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด