:::     :::

มิลานถูกบีบขายเลเอาหากไม่โอเคสัญญาใหม่

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน จะถูกบีบบังคับให้ต้องขาย ราฟาเอล เลเอา ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกสในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่ได้

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า มิลาน จะใช้ช่วงเวลาพักโปรแกรมทีมชาติสองสัปดาห์ เจรจากับตัวแทนของ เลเอา ให้ได้บทสรุปหรือใกล้เคียงกับการบรรลุข้อตกลงมากที่สุด เพราะหลังจากนี้อีกสามเดือน สัญญาของนักเตะจะเข้าสู่ช่วงเวลาปีสุดท้าย

รายงานข่าวระบุว่า ยังมีความแตกต่างอยู่ระหว่างข้อเสนอของ มิลาน กับความต้องการของ เลเอา โดยสโมสรเสนอตัวเลขค่าเหนื่อย 6 ล้านยูโรต่อปี และจะเพิ่มให้เป็น 7 ล้านยูโรต่อปี แต่กองหน้าโปรตุกีสยังคงต้องการที่ 7.5 ล้านยูโร จึงเป็นเรื่องที่ต้องหาข้อสรุปร่วมกัน

นอกจากเรื่องค่าจ้างที่ยังต้องตกลงกันแล้ว อีกเรื่องคือค่าปรับ 15 ล้านยูโรที่ต้องจ่ายให้สโมสรเก่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่ง เลเอา หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือจาก มิลาน แต่เวลานี้ยังไม่มีการพูดคุยกันในเรื่องนั้น

ปัจจุบัน เลเอา ยิงประตูไม่ได้มา 11 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการแล้ว นับตั้งแต่ประตูที่ยิง เลชเช่ เกมบุกเสมอ 2-2 เมื่อวันที่ 14 มกราคม ขณะที่เกมล่าสุดที่ มิลาน บุกแพ้ อูดิเนเซ่ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กองหน้าวัย 23 ปี ก็ทำผลงานน่าผิดหวังอีกตามเคย จากการลงตัวจริงและอยู่ในสนามตลอดทั้งเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด